Cô dâu hoàn hảo

Thứ Ba, 28/10/2008 05:17

884 xem

0 Bình luận

(0)

3632

Tẩy da chết đều đặn để lấy đi lớp tế bào chết trên da mặt, giúp da thông thoáng, mịn màng hơn khi trang điểm. Lưu ý, những người có làn da mỏng và nhạy cảm, chỉ nên sử dụng sản phẩm có tác động nhẹ, nếu không da sẽ trở nên mẫn cảm hơn.

Đừng quên tẩy da chết toàn thân, để lấy đi những vết thâm, dày sừng. Nên thực hiện việc tẩy tế bào chết ít nhất hai lần/tuần kết hợp với việc đắp mặt nạ trái cây hoặc bùn biển. Nên dùng thêm các sản phẩm dưỡng ẩm và bảo vệ da khi ra nắng.

Thư giãn cho cơ thể

Trong ngày cưới, bạn luôn bận rộn căng thẳng. Hãy dành chút thời gian thư giãn với tinh dầu, để có thể hồi phục tinh thần mau chóng. Tốt nhất nên chọn tinh dầu hương sả, cam hoặc lavender. Có thể áp dụng vài phương pháp sau đây:

- Cho một ít tinh dầu vào bồn nước ấm và ngâm mình trong 30 phút.

- Đốt tinh dầu cho hương thơm lan tỏa khắp phòng.

- Nhỏ vài giọt tinh dầu vào lòng bàn tay, chà hai bàn tay với nhau cho nóng, sau đó đưa lên mũi hít thật sâu và thở ra từ từ.

- Pha tinh dầu và kem dưỡng da hoặc chất bôi trơn, sau đó xoa, vuốt ở vùng bị đau nhức.

Ngoài ra, các cô dâu nên sắp xếp thời gian gặp chuyên viên trang điểm trước khi cưới để bàn bạc và tìm kiểu trang điểm phù hợp.

Tuy nhiên, bạn hãy nhớ rằng, một chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơihợp lý cũng sẽ góp phần giúp bạn trở thành cô dâu hoàn hảo.

Miên Thảo

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading