Cùng Thanh Hằng khởi đầu ngày mới

Thứ Ba, 09/09/2008 11:39

1,007 xem

0 Bình luận

(0)

2701

Mỗi sáng, Thanh Hằng dành ít nhất 15 phút để tập thể dục. Có thể đó chỉ là những bài tập hết sức đơn giản như chạy bộ trên máy hoặc tập cơ bụng. "Chỉ 15 phút thôi, nhưng bạn sẽ cảm thấy minh mẫn và sảng khoái hơn rất nhiều" - Hằng "bật mí".

Thanh Hằng cũng không bao giờ bỏ ăn sáng. Cô siêu mẫu có nụ cười rạng rỡ cho biết: "Nhờ bữa sáng mà Hằng không cảm thấy mệt mỏi nếu phải làm việc nhiều hoặc thời gian làm việc kéo dài quá bữa ăn trưa". Thực đơn bữa sáng luôn được thay đổi, nhưng có hai món không bao giờ thiếu: sữa và sâm đỏ. Những ngày làm việc quá mệt mỏi và căng thẳng, trước khi đi ngủ, Hằng sẽ uống thêm một ly sâm đỏ để ngủ ngon và tỉnh táo hơn vào buổi sáng hôm sau.

Theo Thanh Hằng, không chỉ để làm duyên, thói quen soi gương vào mỗi buổi sáng là một trong những cách tốt nhất để kiểm tra sức khỏe và làn da của mình. Mọi người vẫn hay nói: sức khỏe của mỗi người, đặc biệt là phụ nữ, thể hiện rõ qua sắc tố của da, quầng thâm của mắt.

"Để có một ngày làm việc hào hứng và hiệu quả, không thể thiếu một khởi đầu sảng khoái và đầy tự tin" - Thanh Hằng chia sẻ.

Thảo Vân (ghi)

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading