Điệu với dây đeo cổ

Thứ Năm, 21/08/2008 10:56

1,614 xem

0 Bình luận

(0)

2327

1. Chọn theo trang phục:

Thời trang dạ hội, áo dài:

- Nên chọn những chuỗi hạt hay dây đeo có chiều dài khoảng 40-50cm, kiểu dáng sang trọng, màu sắc tương đồng với các chi tiết được thiết kế trên thân áo.Áo cổ cao sẽ phù hợp với các xâu chuỗi được thiết kế tinh xảo. Với phụ nữ trung niên, chuỗi hạt ngọc trai là lựa chọn được ưu tiên nhất.

Với những mẫu áo thiết kế cách điệu, hở cổ, bạn nên chọn những loại dây ngắn hơn, có thể kết hợp với mặt dây bằng đá. Với những loại dây có chiều dài từ 70-80cm, nên có đoạn thắt giữa để tạo thêm độ quyến rũ. Riêng loại trang phục có cổ hở, hình chữ V: Chọn những mẫu dây đeo có chiều dài nằm dưới thanh quản một chút. Nếu bạn hơi đứng tuổi, nên chọn những sợi dây dài để không gây sự chú ý ở vùng cổ, vốn lộ nhiều khuyết điểm.

Thời trang công sở: Thích hợp với các loại dây đeo cổ được thiết kế đơn giản, bụi... bằng các chất liệu như gỗ, hạt nhựa, pha lê...

- Áo sơ mi: Phù hợp với cả hai loại dây: dài và ngắn. Nếu sử dụng dây ngắn, bạn nên chọn những mẫu thiết kế bụi, có mề đay làm điểm nhấn. Nếu chọn mẫu dây dài, bạn không đeo sát cổ mà đeo ngoài cổ áo, tạo phong cách năng động.

2. Những gợi ý về màu sắc:


- Các bạn gái nên chọn dây có tông màu mạnh như: đen, đỏ, vàng, xanh lá cây...

- Phụ nữ trung niên nên chọn những mẫu dây được thiết kế có màu sắc nhu, hài hòa như: nâu, trắng, xanh ngọc bích, tím nhạt...

3. Lưu ý:

- Bạn có thể đưa ra gợi ý để người thiết kế làm cho bạn những sợi dây không đụng hàng.

- Những bạn có cổ hơi lớn, thì nên tránh đeo dây có hạt to gắn sát cổ. Những bạn có cổ dài và hẹp, không nên chọn dây có hình chữ V.

Cẩm Lệ (thực hiện)

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading