Phẫu thuật căng da mặt và nâng chân mày

Thứ Năm, 14/08/2008 10:31

1,273 xem

0 Bình luận

(0)

2376

Phẫu thuật căng da mặt giúp lấy đi những nếp nhăn do quá trình lão hóa gây ra. Đây là phương pháp cắt bỏ da thừa kèm theo treo cơ mặt, tác động trực tiếp vào các mô chảy xệ dưới da ở các vùng giữa mặt, cổ và vùng dưới cằm. Vết khâu được giấu khéo léo trong chân tóc và vành tai nên rất khó nhận biết.

Phẫu thuật nâng chân mày giúp xóa các nếp nhăn ở đuôi mắt hoặc lấy đi phần da thừa chùng xuống mí trên, che khuất tầm nhìn của mắt. Sau phẫu thuật, đôi mắt và cả khuôn mặt trông trẻ trung, tự nhiên. Phẫu thuật nâng chân mày thường kết hợp với phương pháp xăm phun giúp đôi mắt đẹp hơn. Công nghệ phun sử dụng dụng cụ chuyên dùng, đòi hỏi sự khéo tay của chuyên viên thẩm mỹ, phun nhẹ dưới da, không đau, không gây chảy máu để tạo những đường nét chân mày mềm mại tự nhiên, khác với công nghệ xăm, dùng kim đâm sâu dưới da như trước đây.

Phẫu thuật căng da mặt thường kết hợp với phẫu thuật nâng chân mày, mí mắt dưới để khuôn mặt được hài hòa. Tuy nhiên, một đường căng không chính xác của BS phẫu thuật thiếu kinh nghiệm sẽ đem đến cho khách hàng một khuôn mặt bên cao bên thấp rất khó coi.

Thiên Nga (thực hiện)

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading