Nối mi và kéo mi

Thứ Hai, 11/08/2008 11:27

1,046 xem

0 Bình luận

(0)

3566

Nối mi: nối sợi mi thật với sợi mi giả bằng keo chuyên dùng. Chiều dài mi có thể  tùy theo sở thích, nhu cầu của từng người. Người được nối mi phải tránh nước và gió khoảng ba tiếng, sau khi thực hiện để lông mi không bị nghiêng một bên hoặc bị sút keo. Ngoài ra, mỗi ngày, khi rửa mặt phải tránh để nước vào mắt.

Tuy nhiên, theo các BS, việc nối mi sẽ dễ làm viêm nang lông do không vệ sinh sạch bờ mi, các hóa chất sẽ “ăn mòn” vào lông mi thật, làm chúng rụng nhiều hơn. Dịch vụ này đặc biệt có thể thực hiện tại nhà với giá từ 400.000đ - 600.000đ. Thời gian giữ lông mi nối dài ổn định khoảng một  - bốn tuần.

Kéo mi: kéo dài sợi mi thật bằng việc kích thích chất sừng và nang lông trên mi mắt. Chiều dài mi được kéo tùy theo sợi lông mi của từng đối tượng. Nếu lông mi thật chắc khỏe, có thể kéo dài từ 0,5cm-1cm; nếu lông mi yếu, có thể kéo dài khoảng 0,2cm-0,3cm. Việc kéo lông mi phải được thực hiện qua các công đoạn như dùng máy hấp đưa vitamine vào sợi mi cứng cáp, sau đó dùng máy kéo để kéo dài lông mi. Bạn sẽ thấy hiệu quả ngay sau khi lông mi được kéo, nhưng lông mi vẫn phải tiếp tục được “bồi bổ” bằng loại thuốc kích thích để lông mi dài thêm và chắc khỏe. Giá thuốc khoảng 1,5 triệu đồng/chai, thoa mỗi tối. Thời gian thực hiện kéo mi khoảng hai giờ. Dịch vụ kéo mi được xem là ít có rủi ro nhưng chi phí khá cao, khoảng 2,4 triệu.
Song Nam

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading