Bí quyết giảm cân của các ngôi sao thế giới

Thứ Sáu, 25/07/2008 05:22

1,410 xem

0 Bình luận

(0)

3118

 
Đa số những người mẫu, diễn viên hay ca sĩ nổi tiếng thế giới ngoài tài năng, họ đều giữ được thân hình thon thả, cân đối và khỏe mạnh. Họ đã chăm sóc cơ thể như thế nào để có được vẻ đẹp ấy?
 

Charlize Theron
 
1. Charlize Theron. Năm 2007 cô được tạp chí Esquire bình chọn là người phụ nữ đương thời quyến rũ nhất thế giới. Charlize thường ăn sáu bữa/ ngày, rất thận trọng trong việc chọn đồ ăn nhưng không quá kiêng khem. Bên cạnh đó, Charlize luôn giữ được một tâm trạng thoải mái, không quá lo lắng về cơ thể cũng như tuổi tác của mình.

2. Natasha Hamilton, cựu thành viên của nhóm nhạc Atomic Kitten chia sẻ: trà là đồ uống ưa thích nhất của cô, cô thường uống ba ly mỗi ngày, có pha thêm một chút sữa không đường. Bữa sáng của Natasha rất đầy đủ, bữa trưa và bữa tối thường kết thúc với món tráng miệng là salad và trái cây tươi.

3. Madonna. Diva nhạc pop này dù đã gần bước sang tuổi 50 nhưng vẫn giữ được vóc dáng khá đẹp. Cô thường dùng những sản phẩm có nguồn gốc thực vật, ít protein, cụ thể là ngũ cốc nguyên cám, đậu, rau và hạn chế dùng thực phẩm chế biến sẵn, siêng tập yoga…

4. Mariah Carey. Thay cho chất đạm có nguồn gốc từ các loại thịt đỏ (như thịt heo, thịt bò...), Mariah thường ăn cá, soup, rau và trái cây. Cô thường tập thể dục từ 90 phút đến hai giờ, tập ba hoặc bốn lần mỗi tuần.

5. Reese Witherspoon. Reese chia thực đơn thành 5 bữa nhỏ trong ngày, với các thực phẩm dinh dưỡng đặc biệt dành cho người giảm cân hoặc có bổ sung chất xơ vào bữa sáng, gà và salad vào bữa trưa, cá hồi và rau vào bữa tối. Reese còn chăm chỉ chạy bộ mỗi ngày.

 
LY NGUYỄN (lược dịch)

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading