Ô mai Hà Nội tại TP HCM

Thứ Hai, 20/12/2010 11:26

3,722 xem

0 Bình luận

(0)

1378


Công ty Hùng Song Long giới thiệu đến người tiêu dùng tại TP HCM và các tỉnh phía Nam hơn 50 loại ô mai của Hồng Lam - một thương hiệu nổi tiếng tại Hà Nội.

Ô mai nguyên là một vị thuốc trong một số nền y học cổ truyền như Việt Nam và Trung Hoa. Tuy nhiên hiện nay, ô mai phổ dụng hơn với ý nghĩa là một loại thực phẩm trong hệ thống các thực phẩm dạng mứt, kẹo.

Ô mai được làm từ những loại trái cây, củ, hoa được dùng nhiều trong đông y cổ truyền như sấu, mơ, đào, trám, quất, gừng, atisô, cam thảo... có đủ vị mặn, ngọt, chua, cay sẽ làm hài lòng mọi sở thích của người ăn.

Không chỉ người Hà Nội yêu thích món ô mai mặn, ngọt, chua, cay này, mà rất nhiều người ở nơi khác cũng ghiền món đặc sản đặc biệt này.

Ngày nay, khi mọi người đã chán những thứ ô mai Tàu, Thái vừa ngọt lợ vừa đầy mùi hoá chất thì ô mai sẽ là món quà tinh xảo và ý nghĩa thay thế cho các loại bánh mứt kẹo quá nhiều đường và hóa chất.

Nếu lần đầu đặt chân đến Hà Nội bạn muốn mua món gì để làm quà cho người thân bạn bè thì bảo đảm bạn sẽ được những người quen ở Hà Nội chỉ dẫn ngay ra phố Hàng Đường để mua ô mai.

Ngoài ra, còn rất nhiều món đặc sản ngon như: Cá trám khô riềng; chả bò Đà Nẵng; bánh tét Cần Thơ; bánh ít nhân dừa, đậu xanh, tôm thịt; nem nướng Long An; lạp xưởng Cái Răng. Ngoài ra, còn có thịt nguội, giò thủ, củ kiệu, tôm khô nguyên vỏ, tôm khô đất Cà Mau, khô cá chét muối dùi (cá mặn), khô cá lù đù, khô cá Lăng phồng, ba khía, muối tiêu dưỡng sinh Phú Quốc, đường thốt lốt Châu Đốc, nước mắm Đỉnh Hương 65 độ đạm, nem - tré Bình Định, mực trứng, mực sashimi cao cấp xuất khẩu đi Nhật - Hàn Quốc...

Địa chỉ liên hệ:

- 55C Nguyễn Thông, quận 3, TP HCM. ĐT: (08) 6678 4060.
- 626 Hoàng Văn Thụ. phường 4, quận Tân Bình, TP HCM. ĐT: (08) 6678 40 70.
Website: http://www.dacsan.biz, Email: hungsonglong@gmail.com

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading