YukiCenter-du học Nhật Bản tại Hà Nội

Bài tập giảm cân

Thứ Sáu, 13/06/2008 03:07

1,036 xem

0 Bình luận

(0)

0

- 2 chân đứng hình chữ V, 2 tay dang ngang rồi đưa về trước (15 lần)

- Chạy bộ tại chỗ trong 3 phút.



 TẬP CƠ VAI:

Chống 2 tay ra phía sau lên mặt ghế, hạ người xuống dưới mặt ghế một chút rồi nâng lên (30 lần)

TẬP CƠ VAI LƯNG:

2 tay cầm tạ thẳng tay, cùng nâng lên rồi cùng hạ xuống (30 lần)



TẬP CƠ VAI NGỰC:

2 tay giữ thun thẳng trên đầu hình chữ V, kéo thun dang ngang phía sau đầu rồi đưa lên trở lại (30 lần)

TẬP CƠ BỤNG:

Nằm co 2 gối, 2 tay giữ banh cao khỏi bụng, nâng từng chân kết hợp nâng vai 10cm (mỗi bên 15 lần).
 

  TẬP CƠ HÔNG ĐÙI:

Nằm co 2 gối, bắt chéo chân trái, tay phải đặt sau đầu, nâng cả vai và đầu cao 10cm. Sau đó đổi bên (mỗi bên 15 lần).

Thực đơn mà Ngô Thanh Vân đã và đang áp dụng gồm các món ăn được chế biến rất đơn giản với đầy đủ các nhóm chất đạm, bột đường, béo, vitamine và khoáng chất được lên sẵn cho một tuần, mỗi ngày Ngô Thanh Vân nạp khoảng 1.000 kcalo và vẫn giữ được sự dẻo dai, khỏe mạnh nhờ tuân thủ đúng chế độ ăn này.

Buổi sáng: 1 ly sữa SlimMax 230ml, 5 múi bưởi

Bữa phụ: 1 trái chuối xiêm

Bữa trưa: 1 ly sữa SlimMax 230ml, 5 múi bưởi

Bữa phụ: 1 trái chuối xiêm

Bữa tối: 1 chén cơm đầy, 1 đĩa nhỏ thịt gà kho gừng (50g thịt gà nạc) , 1 đĩa rau dền luộc, 1 chén canh rau dền (nấu với 1 muỗng cafe thịt nạc băm) , 5 múi bưởi

THU HƯƠNG (ghi)

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading