Làm đẹp da với rau xanh và trái cây

Thứ Sáu, 06/06/2008 05:07

2,029 xem

0 Bình luận

(0)

2167

Điều đó có nghĩa là bằng việc ăn ít những loại thực phẩm chứa protein này (như cá, thịt và các loại hạt) - mọi người sẽ sống lâu hơn mà không cần cắt giảm tổng lượng bữa ăn nói chung.
* Trái đào tươi, mận tươi chứa rất ít glycerin so với các loại trái cây khác.
* Các chất chống oxy hóa và các men acid tự nhiên trong sữa chua và trái cây sẽ nuôi dưỡng và làm mềm da.
* Các loại trái dâu là nguồn chứa các chất chống oxy hóa và các yếu tố có khả năng ngăn chặn nhiễm trùng và tái tạo làn da.


Nước là nguồn tốt nhất để làm mềm mại và mịn màng. Quả dưa đỏ và tinh dầu ôliu thường được sử dụng để duy trì một làn da mạnh khỏe. Có thể uống trực tiếp một muỗng cà phê dầu ôliu mỗi tuần để làn da luôn mịn màng. Hay với da khô, hãy dùng 1/2 ly nước ép dưa đỏ mỗi ngày.

Một nghiên cứu cho biết, người dân địa phương Địa Trung Hải thường theo một chế độ ăn giàu chất béo từ các loại đậu. Đậu nành chứa nhiều estrogen và đã được chứng minh là cải thiện được bề mặt da và tác động đến các mô liên kết.

Các loại rau có lá màu xanh đậm thường là nguồn chứa chủ yếu các chất chống oxy hóa; nên dùng nhiều rau xanh để giảm nguy cơ mụn đầu đen, nhiễm trùng da và mụn trứng cá. Bạn cũng nên dùng nhiều trái cây tươi và rau xanh vì chúng là nguồn chứa dồi dào các vitamine A, C và E.
Những loại rau củ chứa chất chống oxy hóa

Những loại rau củ chứa chất chống oxy hóa

Chất chống oxy hóa rất cần thiết cho cơ thể vì nó giúp cơ thể chống lại các gốc tự do gây tổn hại các tế bào. Các chất chống...
Xem thêm

 

Phú Nguyễn (Beauty Feast)

Danh mục bài viết Thực phẩm chức năng

Đang tải dữ liệu loading