Những cách bảo vệ tóc khẩn cấp

Thứ Tư, 28/05/2008 01:07

890 xem

0 Bình luận

(0)

4443



* Hãy chăm sóc tóc khỏe tự nhiên:

Trước khi dùng dầu xả, hãy xả tóc lại nhanh bằng nước nóng. Nước nóng giúp cọng tóc nở ra, giúp cho dầu xả hấp thụ vào tóc sâu và nhanh hơn. Sau đó xả tóc lại bằng nước mát.

* Điều chỉnh màu tóc bạn yêu thích:

+ Nếu bạn lỡ nhuộm ra màu tóc đậm hơn màu bạn muốn, hãy gội đầu ngay để màu nhạt bớt và gội liên tiếp vào những ngày sau.

+ Giúp màu tóc bền và bóng mượt: thường xuyên hấp dầu sẽ mang lại sức sống và vẻ bóng mượt cho tóc, đồng thời việc lựa chọn loại dầu gội phù hợp với tóc nhuộm cũng giúp tóc bền màu.

* Kinh nghiệm đi làm tóc ở tiệm:

Khi đến một tiệm làm tóc không quen hoặc khi bạn quyết định thay đổi một kiểu tóc mới, không có gì bảo đảm tóc mới của bạn sẽ đẹp. Nếu bạn biết cách “bộc lộ” những mong muốn của mình, chắc rằng bạn sẽ làm được:

+ Hãy nói rõ kiểu tóc mà bạn thích: bạn đang thần tượng kiểu tóc của một ngôi sao nào đó, hãy thành thật nói rõ ra, đồng thời diễn tả mong muốn, tính cách của bạn để người tạo mẫu chuyên nghiệp có thể hình dung kiểu tóc phù hợp nhất với dáng vẻ và tính cách của bạn.

+ Đừng quên tiết lộ những “bí mật cá nhân” của mình: chẳng hạn như tính chất công việc, sở thích, tính cách, kiểu cách... Nó cũng giúp quyết định kiểu tóc phù hợp với bạn.

Tạ Ngọc Phúc (Woman's World)
hung

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading