Để có đôi môi đẹp

Thứ Bảy, 17/05/2008 11:42

902 xem

0 Bình luận

(0)

4897


Nếu sử dụng phấn nền, bạn nên đánh choàng lên môi trước khi thoa son. Đừng tô son bóng giống như cách bạn vẫn làm với những loại son bình thường (từ trái qua phải, trên xuống dưới bằng một cái mím môi). Bạn chỉ nên tô son bóng vào giữa môi dưới mà thôi rồi tán ra. Điều này giúp cho nước bóng không bị dày cộm và dính bết trên môi bạn.

Giữ tóc đẹp mùa hè

Thời tiết oi bức, ánh nắng gay gắt và bụi bặm ngoài đường sẽ làm da đầu và tóc của bạn thường xuyên có mồ hôi và dễ bị khô ráp, xơ, chẻ ngọn. Để tránh gây tác hại cho mái tóc, bạn nên chú ý chăm sóc tóc với những gợi ý sau đây: hấp dầu, đội nón và “giấu” tóc sau lớp áo khoác, không để tóc tiếp xúc trực tiếp với nắng...

Khi tắm biển nên sử dụng chất dưỡng tóc (dạng chai xịt). Hạn chế nhuộm tóc nhiều lần, “nói không” với loại thuốc nhuộm, gội không nguồn gốc. Cũng không nên uống cà phê đậm đặc vì có thể sẽ khiến tóc bạn khô và “thi nhau” rụng.

Sô-cô-la có lợi cho sức khỏe

Đây là tin vui với các bạn gái trẻ yêu thích sô-cô-la. Nghiên cứu cho thấy, nguyên nhân gây ra mụn trứng cá không phải từ sô-cô-la. Sô-cô-la dạng nước, uống khi nóng giúp bạn cải thiện tinh thần mỗi khi mệt nhọc (rất tốt khi dùng trong những ngày kinh nguyệt) và giúp cơ thể chống lại bệnh tim mạch.

HỒNG HÀ (Theo about.com)

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading