Muối Tiêu Chanh với hương vị Việt

Thứ Năm, 21/01/2010 09:35

1,053 xem

0 Bình luận

(0)

4283

Ấn tượng khi lần đầu bạn đặt chân đến đây là không gian kiến trúc sang trọng, kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại của khu phòng ăn gồm 11 phòng được thiết kế theo phong cách Á Đông có sức chứa lên đến 1000 khách và khu sân vườn ngoài trời với nhiều cây xanh bóng mát.

Đến nhà hàng hải sản Muối Tiêu Chanh, thực khách sẽ được thưởng thức các món hải sản phong phú và tươi ngon với cách chế biến đậm đà hương vị Việt. Trước tiên hết phải kể đến món ăn đệ nhất: lẩu cua 2 miền. Vị ngọt của nước hầm xương, mùi thơm của thịt cua biển như mời gọi thực khách sành ăn. Các loại rau ăn kèm như tía tô, cần nước, rau muống bào, bắp chuối và giá đỗ càng điểm tô sắc màu ẩm thực.

Món gỏi muối tiêu chanh hải sản được nhiều thực khách ưa thích là mực lá, ốc giác, trộn chung với chân gà rút xương kết hợp với húng lủi, hành phi, hành tây, ăn cùng nước mắm chấm chua ngọt.

Ngoài ra ếch nướng ống tre cũng là món ăn độc đáo cùa nhà hàng. Ếch đồng khoảng 500g/con, làm sạch, chặt khúc vừa ăn. Ướp ếch và gia vị gồm hành tím, hành tây, tiêu xanh, mắm, hạt nêm cho ngấm rồi cho vào ống tre, bịt giấy bạc kín đầu, nướng trên lửa than cho chín đều. Mùi thơm ngọt của ếch kết hợp với muối tiêu chanh tạo cho món ăn một sức hấp dẫn đặc biệt.

Mời bạn tới Muối Tiêu Chanh để cảm nhận các loại muối chấm tiêu chanh mà những người quản lí nhà hàng đã sáng tạo. Sự thú vị của chúng sẽ giúp bạn hiểu thêm tại sao nhà hàng lại mang cái tên ấn tượng này.

Địa chỉ: Nhà hàng Muối Tiêu Chanh.
155B Sư Vạn Hạnh P.13 Q.10 Tp.HCM.
ĐT: 08 3862 4621

Quang Ken – Đoàn Xuân

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading