Món nướng kiểu Nhật tại Kushi Haru

Thứ Tư, 17/03/2010 09:20

1,437 xem

0 Bình luận

(0)

1392

Các món nướng rất phổ biến trong bữa ăn hàng ngày của người Nhật và được coi là một nét tinh hoa của ẩm thực xứ sở hoa anh đào. Chính vì thế, nhà hàng Kushi Haru đã chọn ẩm thực nướng để tạo nên thương hiệu của mình.

Kushi Haru nằm trong một hẻm nhỏ trên đường trung tâm Đồng Khởi, một điểm đến được xem là lý tưởng cho những tín đồ thích ẩm thực nướng và những món ăn của Nhật Bản. Với không gian yên tĩnh, góc nhìn rộng rãi, từ Kushi Haru, bạn có thể ngắm toàn cảnh khu trung tâm thành phố và thưởng thức các món nướng Nhật tuyệt hảo. Quán được thiết kế theo phong cách Nhật, với những chiếc đèn lồng đỏ, những bức tranh đặc trưng của đất nước Nhật Bản.

Nơi này có một thực đơn cực kỳ phong phú với hơn 200 món nướng khác nhau được chế biến từ gà, heo, bò… Chỉ riêng từ thịt gà, đã có đến gần 100 món nướng khác nhau như: gà nướng hành Barô, da gà nướng, sụn gà nướng đặc biệt, cánh gà, chân gà, tim, cật, gan…

Nước xốt ăn cùng các món nướng được các đầu bếp ở đây pha chế hài hòa, tạo nên hương vị rất riêng; với nguyên liệu chủ yếu làm từ nước tương của Nhật, có vị ngọt thanh, rất thơm và kích thích vị giác. Loại nước xốt này được chế biến theo đúng công thức truyền thống,  không hề pha chế, tẩm ướp thêm các loại hóa chất hiện đại. Điều này càng khiến các món ăn thêm phần chất lượng.

Đi kèm các món nướng, thực khách có thể thưởng thức nhiều loại đồ uống khác nhau. Tại nhà hàng, bạn sẽ có cơ hội được biết đến khoảng 20 loại cocktail và rượu Nhật Bản, mỗi loại có hương thơm khác biệt.

Vào những buổi chiều, người Nhật thường có thói quen thú vị là vừa thưởng thức những món nướng, vừa nhâm nhi những ly rượu sakê. Bạn có thể thử trải nghiệm cảm giác đó cùng bạn bè khi đến nhà hàg Kushi Haru. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn một không khí ấm áp, gần gũi, thân thiện.

Địa chỉ: Nhà Hàng Kushi Haru
59/1 Đồng Khởi, Q.1

Lan Hương

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading