Ẩm thực Hồ Nam tại nhà hàng Hương Viên

Thứ Ba, 23/03/2010 10:45

1,737 xem

0 Bình luận

(0)

3387

 


Nhà hàng Hương Viên

Ẩm thực Hồ Nam nổi tiếng với bếp lưu vực Hương Giang, bếp khu vực hồ Động Đình và bếp miền núi Hồ Nam. Trải hơn 2000 năm tồn tại và phát triển, trường phái ẩm thực Hồ Nam đã hoàn thiện và khẳng định mình vời các món ngon độc đáo.

Khẩu vị cơ bản của Hồ Nam ở Trung Quốc và tại nhà hàng Hương Viên đều là:  béo, chua-cay, hương thơm và nhẹ nhàng. Một điều không kém phần quan trọng là giá cả nơi đây không quá cao, phù hợp với túi tiền nhiều thực khách.


Góc không gian Hương Viên

Đến nhà hàng Hương Viên thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn mang phong cách của người Hồ Nam: luôn chú trọng đến sắc, hương, vị, hình, với khá nhiều vị tê, cay, ngọt mặn, chua, đắng, thơm trộn lẫn khéo léo, biến hóa linh hoạt. Các món ăn ở đây được kết hợp từ nguồn nguyên liệu Việt Nam và hương vị Hồ Nam, mang lại cho thực khách một cảm giác thật ngon, thật lạ miệng.



Cá xào ớt

 



Thịt gà kho ớt

Các nguyên liệu như: tôm, cá, thịt, trứng... vẫn là những gì quen thuộc trong bữa cơm hàng ngày của người Việt Nam, nhưng khi được các đầu bếp Hương Viên chế biến đã thành những món ăn thuộc về Hồ Nam từ màu sắc lẫn vị, hình… Không chỉ thế, những món ăn ở đây còn có nhiều kiểu cách đổi mùi vị, phù hợp với khẩu vị của từng thực khách, thích hợp với từng mùa… khi có yêu cầu.


Thịt hầm

Để thưởng thức các món ngon Hồ Nam tại Sài Gòn, thực khách có thể đến nhà hàng Hương Viên vào tất cả các ngày trong tuần.

Địa chỉ: Nhà hàng Hương Viên.
S59-S61, Sky Garden 2, Phạm Văn Nghi.
Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
Điện Thoại: (08) 5410 4368.

Đoàn Xuân

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading