Sức quyến rũ của dòng đen bí ẩn

Thứ Năm, 16/07/2009 10:32

2,185 xem

0 Bình luận

(0)

4700

Đứng pha chế tại quầy bar không phải là những nam thanh nữ tú như thường gặp ở các quán café khác, chỉ những người có hơn hai mươi năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ giải khát mới được tuyển chọn vào Twenty Coffee. Những người này mới có thể giúp chủ quán mang đến cho thực khách những ly café ngon có hương vị nồng nàn, quyến rũ.


>> Twenty Coffee - Tận hưởng cuộc sống theo phong cách mới


Sức quyến rũ của dòng đen bí ẩn
Twenty Coffee mang nét hiện đại


Hiện nay, không có góc phố nào của Hà Nội không có quán cafe, thị hiếu và khẩu vị cũng mang nhiều nét mới. Café Hà Nội đa dạng và phong phú, ẩn chứa nhiều nét văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.


Ngày càng nhiều quán được thiết kế hiện đại với những màu sắc ấn tượng đã tạo nên những không gian sang trọng, lịch lãm rất phù hợp với xu hướng giới trẻ trong thời mở cửa. Twenty Coffee ra đời cũng hòa chung vào xu hướng đó. Xu hướng gặp gỡ, giao lưu…và cũng để cùng nhau thưởng thức những ly café ngon.


Sức quyến rũ của dòng đen bí ẩn
Màu sắc ấn tượng của quán


Những không gian hiện đại, thoáng đãng tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng như ở Twenty Coffee được giới văn phòng, công sở, giới trẻ ưa chuộng bới thiết kế táo bạo, đường nét phá cách và đặc biệt là hương vị riêng biệt từ những tách café nơi đây.


Sức quyến rũ của dòng đen bí ẩn
Được thiết kế với nhiều đường nét phá cách


Cách thức chế biến café thì phong phú lắm, phần lớn các quán thường nhập café nguyên hạt về và tự chế biến. Mỗi quán đều có những cách thức pha chế và thủ thuật riêng để tạo nên hương vị riêng. Khâu nào trong quá trình chế biến cũng đều quan trọng. Nếu như xay mịn quá thì café sẽ dễ bị khê và trở nên đắng gắt. Còn nếu xay thô quá thì vị sẽ nhạt và không có mùi thơm. Có nơi thì người ta còn dùng mỡ gà rang café để tạo mùi thơm ngây ngất…


Sức quyến rũ của dòng đen bí ẩn
Cafe mang hương vị riêng


Café Twenty cũng tìm cho mình những cách thức riêng trong quá trình pha chế với mong muốn có thể mang đến cho khách hàng những cảm giác hài lòng nhất mỗi khi đến thăm quán. Những người đứng pha chế tại quầy bar thường là những người trên 50 tuổi. Mọi người thường gọi vui là “bar già”. Nhưng đây chính là nhân tố quan trọng để tạo nên hương vị tuyệt vời cho ly café tại Twenty, bởi chỉ có những người với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề dịch vụ giải khát này mới có thể pha hãm, chế biến cà phê ngon, đặc biệt là rất đều tay. Những người trẻ tuổi sẽ khó có thể bảo đảm được điều này. Trong quá trình pha chế café thì quan trọng nhất là khâu hãm, hãm đều tay và khéo léo thì mới tạo ra được độ sánh và cốc café mới dậy mùi thơm, khi uống cũng có vị đậm đặc hơn.


Sức quyến rũ của dòng đen bí ẩn
Được trang trí đẹp mắt


Bởi thế mà trong vô số những quán café ở Hà Nội thì Twenty Coffee vẫn dành được chỗ đứng trong lòng những thực khách “nghiền” café. Nguyên liệu để pha chế được quán nhập 100% từ Highlands Coffee nên rất đảm bảo chất lượng. Café đậm đà, không có vị chua, rất êm mà không bị gắt. Một hương vị rất riêng được tạo bởi những dòng đen bí ẩn của café hòa quyện vị ngọt ngào, đặc quánh của sữa.


Đến với Twenty, các thực khách sẽ bất ngờ với những ly café được pha chế theo những phong cách hoàn toàn mới lạ. Những khách hàng vừa “nghiền” café và mê bi-a thì đây sẽ là điểm đến thú vị, vừa được thưởng thức những tách café mang hương vị đặc trưng lại vừa được thư giãn với những trái bi-a tròn.


Sức quyến rũ của dòng đen bí ẩn
Khách hàng có thể thư giãn bằng bi -a


Café Espresso có hương vị đậm đặc, được phủ một lớp creame đặc quánh có màu vàng óng. Chỉ nhìn thôi là đã cảm nhận được vị ngọt ngào nơi đầu lưỡi, chỉ ngửi thôi đã cảm nhận được hương vị đậm đặc, thơm nồng rất quyễn rũ.


Espresso Con panna, tách café này được phủ một lớp kem tươi trên bề mặt trông không chỉ bắt mắt mà còn tạo ra được sự tươi mát, mềm mại khác biệt hoàn toàn với hương vị café đắng nhặn, đơn điệu thông thường. Những ly café này rất thích hợp cho những người nghiền café nhưng lại sợ cái nóng nực trong mùa hè.


Sức quyến rũ của dòng đen bí ẩn
Một ly Espresso Con panna


Thức uống phục vụ chính tại Twenty là những ly cà phê thơm lừng, đậm đà. Ngoài cà phê, khách hàng còn được phục vụ nhiều món giải khát khác, có thể là sinh tố trái cây bổ dưỡng thanh mát, những ly kem mát lạnh tê lưỡi,…


Thực khách có thể cảm nhận được ngay hương vị ngọt ngào, đậm đặc, sóng sánh đặc trưng của những tách café tại Twenty ngay từ lần nhấp môi đầu tiên.


Đến Twenty Coffee để thưởng thức và tận hưởng cuộc sống!


Thông tin cho bạn


Twenty Coffee


Địa chỉ 1: 43 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội


Địa chỉ 2: 20 Lê Hồng Phong - Ba Đình - Hà Nội


Điện thoại: 04 2118996 / 0906 523 999

Danh mục bài viết Văn hóa đồ uống

Đang tải dữ liệu loading