Phong phú thực đơn cơm văn phòng tại Twenty Coffee

Thứ Ba, 28/07/2009 01:52

5,410 xem

0 Bình luận

(0)

4241

Hà Nội từ xưa đã rất nổi tiếng với một nền văn hóa ẩm thực tinh tế. Không cầu kỳ mang tính cung đình, nặng về lễ nghi, ẩm thực Hà Nội rất bình dị, gần gũi. Cuộc sống hiện đại càng góp phần làm phong phú thêm bức tranh văn hóa ẩm thực Hà Nội, trong đó có văn hóa cơm văn phòng.

Trong xu thế phát triển của nền kinh tế nước nhà, cuộc sống của chúng ta vốn đã bận rộn, tấp nập nay trở nên bận rộn hơn. Chính điều đó đã hình thành lối suy nghĩ “bữa cơm trưa ăn cho qua loa”, mặc dù vẫn biết tầm quan trọng của nó đối với sức khoẻ.

Phong phú thực đơn cơm văn phòng tại Twenty Coffee

Đối với phụ nữ, việc dậy sớm chuẩn bị cho bữa trưa không mấy khó khăn, nhưng đối với đàn ông, nhất là những thanh niên văn phòng chưa vợ thì quả là không dễ dàng. Những bữa cơm văn phòng lạ, ngon được chế biến theo phong cách phương Tây vì thế được “lên ngôi”.

Như bắt nhịp được bước chân của thời đại, Hà Nội ngày càng xuất hiện nhiều quán ăn, nhà hàng với thực đơn chính là cơm văn phòng, đồ ăn nhanh cùng các thức uống mát lạnh, bổ dưỡng. Người Hà Nội cũng đã quen thuộc với các món ăn được chế biến theo phong cách phương Tây. Nhất là với dân văn phòng bận rộn, thời gian nghỉ trưa chỉ hơn 1 tiếng thì việc hẹn đồng nghiệp, khách hàng hay bạn bè cùng đi ăn trưa tại các điểm ăn nhanh này là vô cùng hợp lý. Không gian mát mẻ, bài trí đẹp, bàn ghế sang trọng lại được thưởng thức những món ăn lạ miệng mà cực kì nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Phong phú thực đơn cơm văn phòng tại Twenty Coffee

Phong phú thực đơn cơm văn phòng tại Twenty Coffee

Twenty Coffee ra đời cũng nhằm đáp ứng nhu cầu thời mở cửa, đồng thời góp phần làm phong phú thêm bức tranh văn hóa ẩm thực người Hà Nội. Không gian đẹp, thức uống mang hương vị đặc trưng, đồ ăn ngon miệng là nhưng điều mà các thực khách sẽ cảm nhận được khi đến với Twenty Coffee.

Twenty Coffee có một thực đơn phong phú với rất nhiều món ăn ngon phù hợp với mọi khẩu vị của khách hàng. Quán có các món ăn truyền thống Việt Nam cũng như các món ăn mang đậm phong cách phương Tây như: bò lúc lắc, sườn BBQ, cơm Hải Nam, súp... Đây là địa điểm lý tưởng cho các thực khách văn phòng thưởng thức điểm tâm sáng hay bữa cơm trưa ngon miệng cùng những ly đồ uống giúp hạ nhiệt trong những ngày hè này.

Phong phú thực đơn cơm văn phòng tại Twenty Coffee

Phong phú thực đơn cơm văn phòng tại Twenty Coffee

Tại đây còn có rất nhiều các món ăn có hương vị thơm ngon, hấp dẫn thu hút người thưởng thức. Những miếng bánh béo ngậy, thơm mùi bơ với hương vị rất quyễn rũ chỉ đi qua thôi là đã thèm rồi. Những miếng gà rán vàng ruộm cùng khoai tây chiên giòn tan chấm tương ớt cay xé lưỡi được giới trẻ Hà Nội rất ưa chuộng.

Phong phú thực đơn cơm văn phòng tại Twenty Coffee

Đặc biệt, bạn sẽ có một bữa sáng tuyệt vời với món mì Quảng mang phong vị đặc trưng của văn hóa ẩm thực miền Trung, bát mì chan nước dùng, ăn kèm với bánh tráng và đậu phộng luôn để lại hương vị khó quên. Nó sẽ giúp bạn khởi đầu một ngày làm việc mới thật dễ dàng và hiệu quả.

Không gian sang trọng, lịch lãm, đúng chất Hà Nội cùng đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, tận tụy và các đầu bếp chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm sẽ đem lại cho các khách hàng những cảm giác sảng khoái, thư thái và hài lòng nhất.

Phong phú thực đơn cơm văn phòng tại Twenty Coffee

Đến Twenty Coffee để trải nghiệm nhịp sống trẻ!

Thông tin cho bạn

Twenty Coffee

Địa chỉ 1: 43 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Địa chỉ 2: 20 Lê Hồng Phong - Ba Đình - Hà Nội

Điện thoại: 04 2118996 / 0906 523 999

Danh mục bài viết Văn hóa ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading