Nhà hàng Hoan Hỷ Chay

Thứ Ba, 16/11/2010 08:00

2,933 xem

0 Bình luận

(0)

3903

Một góc Hoan Hỷ Chay

Thực đơn ở Hoan Hỷ Chay có hơn 70 món, từ dân dã như bánh ướt cuộn, cuốn diếp, bánh tráng xúc, đậu hũ cốm, cơm xù xì, lẩu khổ qua… đến những vị hoàn toàn lạ do chính đầu bếp nhà hàng sáng tạo.

Cơm xù xì

Hoan Hỷ Chay gồm 2 tầng lầu với những lá sen bao quanh, có thể cùng lúc phục vụ 100 khách với giá trung bình mỗi món từ 35.000 đồng đến 55.000 đồng, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng thực khách.

Bánh mì sốt nấm

Ngày càng có nhiều người tìm tới thực phẩm chay như một giải pháp ăn kiêng hoặc khi họ muốn thân tâm nhẹ nhàng…Điểm nổi bật của Hoan Hỷ Chay là các món ăn của nhà hàng được chế biến hoàn toàn từ hoa quả, rau củ, các loại nấm tươi ngon… và không dùng đồ chay giả tôm, giả thịt, giả cá.

Cuốn diếp

Những món ăn của nhà hàng Hoan Hỷ Chay được trình bày đẹp mắt và hấp dẫn. Món cuốn diếp - đặc trưng của miền trung - có vị hăng hăng mùi cải, ngon ngọt mùi sắn, một chút cay và thơm lừng của nước chấm. Các món gỏi Hoan Hỷ mang vị dai ngọt từ các loại nấm tươi; vị  giòn- béo từ đậu hũ;  vị bùi bùi từ đậu phộng; vị cay nồng của các loại ớt và hương thơm từ các loại rau… Đặc biệt món lẩu nấm - với sự hiện diện của nhiều loại nấm và rau hợp cùng nước dùng được chế biến từ các loại trái cây và rau củ, tạo nên một vị lẩu nấm đặc trưng của Hoan Hỷ. 

Nhà hàng Hoan Hỷ Chay đã góp thêm một địa chỉ mới vào sự đa dạng của hệ thống các nhà hàng chay ở TP. Hồ Chí Minh hiện nay.

Địa chỉ: Nhà hàng Hoan Hỷ Chay
290/ 23 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 3526 8528

Đoàn Xuân

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading