Cho vị kem thêm ngọt ngào

Thứ Tư, 01/12/2010 08:00

2,324 xem

0 Bình luận

(0)

2314

Trong vài năm gần đây, “tiệc kem” không còn là khái niệm xa lạ với nhiều gia đình Việt Nam, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hà Nội hay TPHCM. Vậy nên, không quá khó để chị Hoàng Lan tìm hiểu thông tin và tổ chức tiệc kem cho Na Na (tên ở nhà của Linh Đan). Bé thích ăn kem chocolate nên gần như chắc chắn, đây sẽ là loại kem chính trong buổi tiệc. Bên cạnh đó, chị Lan còn mua thêm nhiều loại kem có hương vị dâu, đậu xanh, dừa, sầu riêng…Để tiệc kem thêm phong phú, ngoài kem hộp, chị Lan còn cẩn thận mua cả kem cây (kem que) trữ trong tủ lạnh.

Merino cùng chia sẻ vị kem ngọt ngào với bạn Hậu và gia đình

Trang trí, dọn dẹp nhà cửa là khâu không thể thiếu với bất kỳ bữa tiệc kem nào. Nhà ở khu Phú Mỹ Hưng, vợ chồng chị đã tận dụng khoảnh sân khá đẹp phía trước để bày một chiếc bàn nhỏ xinh, gần chiếc xích đu. Chị Lan cũng không quên “huy động” một cây dù đặt cạnh bàn để thêm phần đẹp mắt. Công tác trang hoàng bên trong nhà được anh Minh Huy – chồng chị - đảm nhận. Vì “chủ nhân” buổi tiệc là “công chúa nhỏ” và những người bạn đồng trang lứa, nên những gam màu tươi, vui mắt nhất đã được anh sử dụng và trang trí khắp nhà. “Thêm mấy chiếc nón giấy sặc sỡ và bong bóng đủ màu nữa là quá đẹp luôn” – anh Huy cười.

Bạn Đoàn Trung Hậu (Q. Bình Thạnh, TPHCM; thứ 2 từ phải qua)
cùng gia đình vui tiệc kem do Merino tài trợ

Được mẹ bé Minh Anh “mách nước”, chị Lan cũng đã đi siêu thị để có thêm nguyên liệu chế biến thêm một số món mặn nhằm làm tiệc kem thêm đa dạng. “Không chỉ hai vợ chồng mình lo tổ chức đâu, mà Na Na cũng tham gia đấy. Thật ra mình cũng muốn nhân dịp này giúp bé biết thế nào là tổ chức một bữa tiệc. Nhìn Na Na mời bạn đến, rồi lăng xăng phụ mẹ, thấy bé “lớn” hẳn, mà tình cảm bạn bè của bé với các bạn cũng thêm thân thiết”. Còn với anh Huy, tiệc kem ở gia đình đơn giản chỉ là “dịp để tình cảm gia đình thêm gắn bó, hiểu và yêu thương nhau hơn”.

Hoàng Anh

Mùa đông này, nhãn kem Merino mang đến chương trình “Ngẫu hứng kem, ăn kem mùa lạnh” với nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Mỗi tuần, sẽ có một gia đình/nhóm bạn được Merino tài trợ toàn bộ kem cho bữa tiệc. Chỉ cần truy nhập vào trang merino.vn từ nay đến 16-01-2011, tham gia phần “Kem dành cho gia đình”, cùng trang trí ngôi nhà online thật đẹp là bạn sẽ có cơ hội trúng thưởng. Ngoài ra, trả lời 9 câu hỏi trắc nghiệm trong phần “Kem cho teen”, bạn sẽ có cơ hội là 1 trong 10 người hằng tuần cùng đi ăn kem, xem phim với 1 trong 4 đại sứ của chương trình (Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Huỳnh Anh, Mai Chi), hoặc điện thoại di động Nokia X6.

Hãy cùng làm cho vị kem thêm ngọt ngào với merino.vn!

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading