Nhà Hàng Tuyết Thanh - Tinh Hoa Của Biển

Thứ Hai, 16/08/2010 10:10

2,415 xem

0 Bình luận

(0)

2305

Không gian hiện đại, sang trọng, những món ăn hấp dẫn mang hương vị tuyệt vời của đại dương bao la, sự phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp tạo cho bạn những cảm nhận riêng, thật ấn tượng. Tất cả sẽ đón chào bạn tại Nhà hàng Hải Sản Tuyết Thanh.

Tri24KD2-1.jpg picture by uyendung

Trong không gian ấm cúng của Tuyết Thanh, dưới ánh sáng lung linh cùng tiếng nhạc du dương cho ta cảm xúc thăng hoa, lắng đọng.

PhngVip-2.jpg picture by uyendung

Với mong ước không chỉ mang đến những món ăn ngon, sự phục vụ tận tâm và chu đáo, chủ nhân của nhà hàng Tuyết Thanh còn muốn mang đến cho khách hàng một cảm nhận thật thư thái, thật riêng khi thưởng thức món ăn. Nhân viên ở đây không chỉ giúp bạn chọn món, đồ uống phù hợp với khẩu vị của từng loại hải sản mà còn giúp bạn có được một không gian thích hợp trong từng hoàn cảnh cụ thể.

PhngVip-3.jpg picture by uyendung
Quản lý nhà hàng tiết lộ với chúng tôi về việc vất vả thế nào để có được đội ngũ phục vụ đồng đều đến vậy. Anh chia sẻ thêm nhà hàng mong muốn gửi một thông điệp không lời đến với thực khách: “Chúng tôi phục vụ theo phong cách chuyên nghiệp”. Chính nhờ sự chuyên nghiệp đó mà nhà hàng hải sản Tuyết Thanh luôn được chọn là địa điểm sum họp gia đình, tiếp đãi bạn hữu và đối tác.

1246840779-hai-san.jpg picture by uyendung

Không gian của nhà hàng hải sản Tuyết Thanh tạo cho thực khách sự ấm cúng trong những ngày đông giá lạnh và mát mẻ trong những ngày hè oi bức. Màu sắc được các kiến trúc sư khá coi trọng, đó là sự lựa chọn gam màu ấm nóng kết hợp của những chiếc đèn treo tường, màu sơn, và đường nét của những bức tranh tĩnh vật.Với thiết kế sang trọng và tinh tế, sự logic, hài hòa giữa các không gian của Nhà hàng mang lại cảm giác thoái mái cho thực khách.

Tại địa chỉ 24 Kim Đồng, bước vào sảnh tầng 1, thực khách sẽ nhận được sự tiếp đón nhiệt tình, thân thiện của nhân viên lễ tân, được tham quan nơi nuôi hải sản tươi sống của Nhà hàng. Tầng 2, 3 là phòng ăn với bàn ghế hiện đại, lịch sự và trang nhã, sẽ hấp dẫn Quý khách thưởng thức những món ăn ngon. Tầng 4 là phòng ăn chuyên các món nướng tại bàn với trang thiết bị hoàn toàn được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Tầng 5, 6 được thiết kế đặc biệt dành cho khách Vip với số lượng từ 6-20 người, đem đến cho quý khách không gian riêng tư và sang trọng.

IMG_0274-1.jpg picture by uyendung

Riêng ở 166 Trường Chinh, không gian rộng lớn sẽ là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc cưới. Tầng 1 của nhà hàng là những dãy bàn dài kê song song nhau, các bức tranh phong cảnh, tranh hoa, tranh tĩnh vật treo dọc theo các bức tường sơn màu xanh nhạt tạo cho thực khách cảm giác được thư giãn sau những mệt mỏi căng thẳng của một ngày dài làm việc.

IMG_0290-1.jpg picture by uyendung

Tầng 2 với những phòng Vip sang trọng, những bàn tiệc được ngăn ô riêng tạo cho thực khách một không gian riêng tư, ấn tượng về sự nhẹ nhàng, thanh lịch từ màu tường sơn vàng nhạt, trên tường có treo các giỏ hoa nhỏ và các bức tranh, còn lại là không gian mở, có thể phục vụ cùng một lúc khoảng 600 thực khách

IMG_0283-1.jpg picture by uyendung

Từ những món ăn thượng hạng hàng đầu trong bát trân, những món ăn quý hiếm nhất của mọi thời đại như Tôm hùm, Cá Hồi Nga, Cá Tầm Nga … đến những món ăn với mức chi phí hợp lý như Mực 3 nắng, Baba, Sò Điệp....

bien8.jpg picture by uyendung

Không chỉ thơm ngon và hợp lý trong chi phí, điều khiến bạn bị mê hoặc là kiểu trình bày món ăn cầu kỳ vô cùng bắt mắt của các đầu bếp Tuyết Thanh. Bên cạnh đó là cách trang trí bàn tiệc rất hài hòa với không gian sang trọng, mang tới cho bạn sự khám phá ngọt lành thanh khiết những đặc sản của biển.

Tuổi càng lớn, da bạn càng mất đi tính đàn hồi, làm thế nào để đến 40, 50 mà da bạn vẫn mịn màng, tươi trẻ. Những món hải sản sẽ là câu trả lời tốt nhất cho bạn. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, bạn nên sử dụng 4 - 5 bữa hải sản/ tuần vì các loại hải sản thường giàu dinh dưỡng, ít béo, lượng omega3 lớn. Hơn thế nữa nó còn chứa rất nhiều khoáng chất cho cơ thể khoẻ mạnh. Cũng chính vì vậy mà hải sản trở thành món ăn được thực khách ngày càng ưa chuộng. Như tâm sự của chính chị Kim Thanh, chủ nhà hàng Tuyết Thanh, một người phụ nưc dù đã bước sang tuổi 40 nhưng nhìn chị vẫn luôn trẻ đẹp và quý phái.


Đến Tuyết Thanh, bạn sẽ hài lòng bởi những món ăn tại đây dều do chính tay vua bếp của Tuyết Thanh chế biến. Sẽ càng thú vị hơn khi bạn có thể tự mình lựa chọn các loại hải sản tươi sống tại bể hải sản cho bữa tiệc của mình.


NHÀ HÀNG HẢI SẢN TUYẾT THANH

Nhà hàng Tuyết Thanh

Địa chỉ 1: 166 Trường Chinh, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại : 043.8522107

Hot line: 0906 737 888

Website : www.nhahangtuyetthanh.com

E – mail : tuyetthanh24kimdong@yahoo.com

Địa chỉ 2: 24 Kim Đồng – Giáp Bát – Hoàng Mai – Hà Nội

Điện thoại : 043 6686096 – 0916 068 171

Hotline: 0906 737 888

Website : www.nhahangtuyetthanh.com

E – mail : tuyetthanh24kimdong@yahoo.com
Thông tin nhà hàng
Tên nhà hàng
Nhà hàng Tuyết Thanh - Tinh hoa của biển
Đặt chỗ trước
Chấp nhận
Loại hình
Nhà Hàng
Số chỗ
500
Địa chỉ
166 Trường Chinh và 24 Kim Đồng
Giờ Phục vụ
10h - 22 h
Điện thoại
0436686096
Mục đích
Tiệc
Fax
Không gian
Sang Trọng Lịch Sự
Website
www.nhahangtuyetthanh.com/nhahang24kimdong.com.vn
Bãi đỗ xe
ô tô
Email
uyen.saovn@gmail.com
Thanh toán
Tiền Mặt
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
BẢN ĐỒ: Chưa có bản đồ, hiện tại chúng tôi chỉ cung cấp bản đồ Hà Nội và TP Hồ Chí Minh
Thực đơn

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading