Nhà Hàng Tuyết Thanh - Hội Tụ Tinh Hoa

Thứ Năm, 01/01/1970 08:00

1,413 xem

0 Bình luận

(0)

1846

Dòng chữ “Một thời để nhớ…” với những món ăn từ nước Nga xa xôi trong quyển menu của nhà hàng Tuyết Thanh làm tôi liên tưởng tới hình ảnh đất nước Nga xinh đẹp với nững món ăn nổi tiếng một thời của xứ sở tuyết trắng…

Đã có hẳn một bài hát sôi động về nhà hàng Tuyết Thanh mà ở đó có nhắc đến món cá hồi trứ danh –một món ăn đặc trưng nhất của nhà hàng. Những miếng cá hồi tươi rói, màu hồng xen lẫn những vân trắng đẹp mắt là nguyên liệu để làm nên những gần 20 món ăn hấp dẫn với đủ hương vị: chiên, hấp, gỏi, lẩu… Vào Tuyết Thanh, bạn như đã được đến với xứ sở của cá hồi.



Cá hồi


Những món ăn truyền thống của Nga như salami, bánh mì đen, váng sữa, trà đen…đều có trong thực đơn của nhà hàng. Mong muốn của nhà hàng Tuyết Thanh là không chỉ đem đến cho thực khách những món ăn ngon miệng mà còn muốn giới thiệu văn hóa Nga đến với thực khách Việt Nam.



Không chỉ có món ăn Nga, nhà hàng Tuyết Thanh là một nơi quy tụ của những món ăn trên khắp mọi miền, từ châu Âu đến châu Á, từ truyền thống đến hiện đại, từ các loại hải sản như cá ngừ đại dương, tôm hùm, sò huyết…cho đến các đặc sản như baba, lạc đà, bò Úc…Mỗi một loại lại được chế biến thành nhiều món khác nhau. Bạn có thể thấy rõ điều này khi trực tiếp xem menu của nhà hàng.



Salami Nga


Khuôn viên rộng được chia thành nhiều không gian khác nhau khiến thực khách khi đến với nhà hàng có thể lựa chọn theo ý muốn. Muốn có một không gian sang trọng kiểu truyền thống với bàn dài, trường kỷ gỗ bạn có thể chọn tầng 1 hoặc tầng 2. Còn muốn tận hưởng khí trời thoáng đãng, bạn có thể chọn ngồi phía ngoài, nơi có rất nhiều cây xanh và một giàn dây leo mát mắt.



Xuyên suốt trong không gian của nhà hàng là kiểu thiết kế vừa hiện đại lại vừa truyền thống. Những bộ bàn ghế gỗ được chạm khắc cầu kỳ là đặc trưng cho các phòng khách của người Việt được nhà hàng sử dụng cho tất cả các không gian. Thế nhưng điều đó không hề khiến kiến trúc nhà hàng trở nên khô cứng bởi màu sắc tươi vui của những bức tranh.

Thư giãn trong khi đợi người quen, bạn có thể thưởng thức một ly café thơm nồng ở “TT café”. Nằm trong hệ thống của nhà hàng Tuyết Thanh, quán café nhỏ xinh làm cho không gian nơi đây càng trở nên ấn tượng. Những chiếc ghế sô pha nhỏ trang nhã, màu sắc của tường nền nã, thanh lịch khiến thực khách tưởng tượng mình như đang lạc vào một phòng khách châu Âu cổ điển.



Cùng với sự phục vụ nhiệt tình và một thực đơn phong phú, nhà hàng Tuyết Thanh mong muốn mang đến cho thực khách những giây phút thoải mái nhất. Không chỉ phục vụ những bữa tiệc sinh nhật, liên hoan công ty…để đáp ứng yêu cầu của khách hàng, nhà hàng cũng nhận đặt tiệc cưới vào những ngày thứ 7, chủ nhật. Bạn có thể đến và trải nghiệm những món ăn Nga đặc sắc hay những món ăn bất kỳ để thấy đây là sự lựa chọn lý tưởng.


Thông tin nhà hàng
Tên nhà hàng
nhà hàng tuyết thanh - hội tụ tinh hoa
Đặt chỗ trước
Chấp nhận
Loại hình
Nhà Hàng
Số chỗ
500
Địa chỉ
166 Trường Chinh và 24 Kim Đồng
Giờ Phục vụ
10h - 22 h
Điện thoại
0436686096
Mục đích
Tiệc
Fax
Không gian
Website
www.nhahangtuyetthanh.com, www.nhahang24kimdong.com.vn
Bãi đỗ xe
ô tô
Email
uyen.saovn@gmail.com
Thanh toán
Ngôn ngữ
BẢN ĐỒ: Chưa có bản đồ, hiện tại chúng tôi chỉ cung cấp bản đồ Hà Nội và TP Hồ Chí Minh
Thực đơn

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading