Tuần Lễ Ẩm Thực - Món Ngon Cá Tầm Tại Nhà Hàng Ngự Bình

Thứ Hai, 04/05/2009 10:10

1,501 xem

0 Bình luận

(0)

3130

Để món ăn từ cá tầm trở nên gần gũi hơn với người tiêu dùng Hà Nội, từ ngày 23/4 đến ngày 1/5, Nhà hàng Ngự Bình sẽ phối hợp với với Công ty cá tầm Việt Nam tổ chức Tuần lễ ẩm thực - Món ngon từ cá tầm.

Thời gian gần đây, cá tầm được nhắc đến thường xuyên như một loại thực phẩm có giá trị cao, phổ biến ở nhiều nhà hàng cao cấp trong cả nước. Cá tầm thịt trắng, dai, vị béo ngậy có thành phần dinh dưỡng cao, dễ hấp thu và dễ tiêu hoá. Thịt cá chứa nhiều vitamin A, phốt pho, selen và vitamin B6, B12 ngoài ra còn chứa nhiều omega 3 và omega 6.

Lượng DHA trong 100 kg cá tầm được kiểm chứng tại Sở Khoa học và Công nghệ TPHCM là 0,54gr- lớn hơn nhiều lần so với lương DHA trong 100gr sữa bột dinh dưỡng của trẻ em. Có xuất xứ từ nước Nga, song ít ai biết rằng cá tầm đã nuôi thành công tại Việt Nam và hầu hết các sản phẩm chất lượng cao từ cá tầm đều xuất phát từ Đà Lạt, Lâm Đồng.

Nhà hàng Ngự Bình.

Nhà hàng Ngự Bình (83 đường Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội) là một trong những nhà hàng đầu tiên giới thiệu món cá tầm đến với thực khách thủ đô. Cá tầm tại nhà hàng Ngự Bình được chế biến thành nhiều món độc đáo, từ salat đến các món nướng, hấp, sốt … Nhiều vị khách cũng yêu cầu món cá tầm ăn sống với mù tạt, hấp hành gừng và sốt xì dầu.

Cá cũng có thể chế biến thành món nướng bơ tỏi ăn kèm rau củ luộc, lẩu ăn cùng bún, rau thơm và nước chấm cay. Điều làm cho món cá tầm tại Nhà hàng Ngự Bình trở nên đặc biệt chính là phương pháp chế biến đặc biệt với những loại gia vị cũng rất đặc biệt, rất độc đáo và được nhập khẩu toàn bộ. Khó mà có thể kể tên các loại gia vị ở đây vì số lượng lên tới hàng trăm, tất cả chỉ để cho hương vị của món cá tầm thêm đặc trưng và độc đáo.


Để món ăn từ cá tầm trở nên gần gũi hơn với người tiêu dùng Hà Nội, từ ngày 23/4 đến ngày 1/5, Nhà hàng Ngự Bình sẽ phối hợp với với Công ty cá tầm Việt Nam tổ chức Tuần lễ ẩm thực - Món ngon từ cá tầm.

Tại tuần lễ này, khách hàng sẽ được nếm thử miễn phí món ăn từ cá tầm, được nhân viên hướng dẫn chu đáo nếu muốn tìm hiểu kỹ hơn về cách phân loại các loại cá tầm cũng như một vài cách chế biến đơn giản nếu như muốn tự chế biến tại nhà. Đặc biệt, đây cũng là dịp chuẩn bị cho những ngày nghỉ lễ 30-4 và 1-5, tại Nhà hàng Ngự Bình cũng sẽ có những chương trình giải trí đặc biệt kết hợp với Tuần lễ ẩm thực, hy vọng sẽ trở thành một trong những điểm đến thú vị với người dân thủ đô.

NHÀ HÀNG NGỰ BÌNH

Địa chỉ: 83 Xuân Thuỷ - Cầu Giấy – Hà Nội

Điện thoại: 04.37687926 Fax: 04.37687925

Email: ngubinh@nhahangngubinh.vn

Website: www.nhahangngubinh.vn

Danh mục bài viết Root

Đang tải dữ liệu loading