Diệp Anh – Cô Gái Đề Xuất Mua Nhượng Quyền 100% Đầu Tiên Của Phở 24

Thứ Hai, 22/02/2010 08:51

1,210 xem

0 Bình luận

(0)

3463

Phở 24 là một thương hiệu phở đã và đang ngày càng khẳng định thương hiệu của mình tại Việt nam và trên toàn thế giới. Vừa qua, đã có một cửa hàng mua 100% nhượng quyền của Phở 24 đầu tiên tại Việt nam. Đây là một dấu mốc phát triển mới của hệ thống thương hiệu này.

Phóng viên:
Cảm ơn chị đã nhận lời phỏng vấn của chúng tôi. Thưa chị, được biết chị là người đề xuất mua nhượng quyền 100% phở 24 tại Việt Nam. Xin chị có thể giới thiệu một chút về mình và công ty mà chị đang công tác được không?


Diệp Anh: Cảm ơn bạn đã quan tâm. Tôi hiện đang giữ vị trí quản lý kinh doanh tại Công ty cổ phần dịch vụ, thương mại và xây dựng Việt Hưng,. Là một công ty chuyên về xây dựng, nhưng với thế mạnh quan hệ rộng và có nhiều kinh nghiệm trong quản lý, chúng tôi đã thành công trong một số lĩnh vực, và đang hướng đến xây dựng một tập đoàn đa ngành nghề, đa lĩnh vực trong đó ưu tiên phát triển lĩnh vực thương mại và đầu tư. Mua nhượng quyền Phở 24 là một trong những ưu tiên đó.


Phóng viên: Thưa chị Diệp Anh, tại sao chị lại đề xuất ý tưởng mua nhượng quyền 100% cuả Phở 24?


Diệp Anh: Trước hết, chúng tôi nhận thấy quy mô của thương hiệu Phở 24 ngày càng phát triển mở rộng cả trong và ngoài nước. Hiện tại, Phở 24 đã có đến 72 cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Nha Trang, Bình Dương, Jakarta (Indonesia), Manila (Philippines), Seoul (Hàn Quốc), Phnom Penh (Campuchia), Sydney (Úc). Mục tiêu đến 2012, chiến lược phát triển của Phở 24 sẽ có tổng số 200 cửa hàng trên toàn thế giới. Điều này minh chứng cho sự yêu mến của khách hàng và khẳng định uy tín, chất lượng của thương hiệu Phở 24. Là công ty chuyên về đầu tư, muốn phát triển thành một tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề nên khi lựa chọn hình thức kinh doanh mới, điều đầu tiên tôi nghĩ tới là chọn thương hiệu mạnh để liên doanh hoặc mua lại vì khi mua nhượng quyền, giúp doanh nghiệp giảm thiểu tới 90% rủi ro so với việc bắt đầu một thương hiệu mới. Việc mua nhượng quyền 100% Phở 24 giúp chúng tôi có cơ hội xây dựng kế hoạch tài chính độc lập đủ mạnh để phát triển kinh doanh. Phở 24 đáp ứng được 5 nhu cầu giác quan của khách hàng: Ngon, sạch, đẹp, được phục vụ tận tình- chu đáo, và còn được thưởng thức những bản nhạc trữ tình du dương trong không gian yên tĩnh. Trên cơ sở những tiêu chuẩn có sẵn của Phở 24, chúng tôi bổ sung thêm những dịch vụ mới như bài trí thêm phòng VIP với ghế Sôpha sang trọng nơi khách hàng có thể tiếp khách và đàm phán công việc.

Phóng viên: Hiện nay, cửa hàng của chị ở đâu và công ty chị có kế hoạch gì để phát triển mô hình kinh doanh này tại Hà nội.

Diệp Anh:
Chúng tôi vừa khai trương cửa hàng đầu tiên mua 100% nhượng quyền tại 52 Giang Văn Minh- Đội Cấn- Ba Đình- Hà Nội.


Phở 24 - 52 Giang Văn Minh - Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội

Chúng tôi sẽ không dừng lại ở việc mua một cửa hàng nhượng quyền Phở 24 tại 52 Giang Văn Minh mà sẽ tiếp tục tại các địa chỉ khác. Vì kinh doanh theo hình thức nhượng quyền đem lại cho chúng tôi rất nhiều kinh nghiệm quý báu.

Phóng viên: Sự khác biệt của cửa hàng phở của chị so với các cửa hàng phở 24 khác ở điểm nào?


Diệp Anh:
Là đối tác nhượng quyền nên chúng tôi có cơ chế độc lập và linh hoạt hơn so với các cửa hàng trong cùng hệ thống.
Mặt khác, chúng tôi cũng luôn muốn tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng khi đến thưởng thức Phở tại 52 Giang Văn Minh. Sắp tới, chúng tôi áp dụng các hình thức thanh toán phong phú cho khách hàng: Thanh toán bằng thẻ từ, thẻ thanh toán sau (như Taxi Mailinh)…đồng thời tặng thẻ ưu đãi 10% cho khách VIP. Ngoài ra, chúng tôi cũng có những phòng riêng cho khách hàng đặt tiệc, và khi đến cửa hàng 52 Giang Văn Minh, khách hàng có thể vừa thưởng thức Phở, vừa được thư giãn giữa một không gian thoáng đãng, với âm nhạc, wifi và ghế sofa.Tuy nhiên, chúng tôi luôn đi theo quy chuẩn chung của hệ thống Phở 24: chất lượng phục vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm, giá cả và công nghệ….

Phóng viên:
Hiện tại chị có gặp phải những thuận lợi và khó khăn gì?


Diệp Anh:
Chúng tôi có được sự hỗ trợ rất tích cực từ đối tác Nhượng quyền. Từ việc setup cửa hàng theo quy chuẩn chung của hệ thống, đến việc đào tạo nhân viên, cung cấp nguồn thực phẩm có kiểm dịch của cục vệ sinh ATTP, đến quảng bá hình ảnh…
Tuy nhiên, việc đầu tư chi phí khá lớn cho một cửa hàng mua nhượng quyền là một áp lực khá lớn cho chúng tôi làm sao kinh doanh cho hiệu quả. Đó là lí do, chúng tôi luôn giữ cam kết đem lại cho khách hàng một dịch vụ hoàn hảo khi đến cửa hàng 52 Giang Văn Minh.

Phở 24 - 52 Giang Văn Minh - Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội


Phóng viên:
Kế hoạch kinh doanh và tiếp thị của bên chị như thế nào? Chị nhìn thấy triển vọng gì trong tương lai?


Diệp Anh: Tận dụng tốt kế hoạch tiếp thị của Phở 24 đã là một lợi thế. Ngoài ra, chúng tôi luôn chủ động để xây dựng và phát triển thương hiệu Phở 24 mạnh hơn nữa. Đặc biệt, chúng tôi muốn đem đến cho khách hàng một cảm nhận mới và đặc biệt khi đến cửa hàng của chúng tôi. Chúng tôi sử dụng tất cả các phương tiện truyền thông truyền thống như báo chí, truyền hình, đặc biệt là tiếp thị qua mạng internet. Với phương tiện truyền thông mới và hiện đại, chúng tôi hy vọng sẽ tiếp cận nhanh hơn và trực tiếp tới khách hàng tiềm năng của mình. Cụ thể như vừa qua chúng tôi đã làm việc với một đối tác là Công ty cổ phần Tiếp thị số- DigiMarketing để tiến hành tiếp thị đến các website chuyên ngành như: amthuc.com.vn; dulich.vn; batdongsan.vn … Bên cạnh đó là các giải pháp tiếp thị qua mạng xã hội, email và blog… Với cách tiếp cận khách hàng thông minh và trực tiếp hơn, chúng tôi mong muốn được khách hàng yêu mến và trở thành một địa chỉ ẩm thực tin cậy trong lòng Hà Nội.



Hà Thanh Lương


Thông tin về Cửa hàng:

Địa chỉ: Phở 24- 52- Giang Văn Minh- Đội Cấn- Ba Đình - Hà Nội

Điện thoại: 04- 37227408 Hotline: 0912 2468 98


Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading