Ốc Thanh Vân: Đẹp Hơn Nhờ Sữa Chua.

Thứ Tư, 21/04/2010 03:22

1,604 xem

0 Bình luận

(0)

1072

Có lẽ nhiều người đã biết đến “Ốc” qua những vai diễn ở sân khấu kịch Phú Nhuận hay qua những bộ phim ấn tượng, bên cạnh vai trò làm MC trong nhiều chương trình gameshow được yêu thích. Nhưng có một điều “ít ai biết”, đó là giữa nhịp sống rất tất bật nhiều lúc không kịp nghỉ, “Ốc” vẫn có những bí quyết rất tuyệt để chăm sóc cho chính sức khỏe và vẻ ngoài rạng rỡ của mình.


* Chào “Ốc”, ngày nghỉ mà bận dữ vậy ta?


Trời, nghề của Vân thì ngày nghỉ có khi còn bận hơn ngày thường nữa. Vân kể sơ sơ một ngày “cao điểm” của mình nghe nha. Sáng dậy lúc 6 giờ, loay hoay sửa soạn xong 7 giờ lên đoàn phim. Quay xong thì chạy đi make up rồi sang làm MC để quay tiếp các chương trình Gameshow,và lồng tiếng... Vừa dứt việc, đến 5 giờ chiều chạy về sân khấu kịch Phú Nhuận, diễn từ 1 đến 2 suất. Mà có khi nếu suất thứ hai, vai diễn của Vân xuất hiện ở gần cuối,nếu đoàn phim cần phải quay gấp thì xong suất thứ nhất Vân còn phải chạy đi quay phim xong lại quay về diễn suất thứ hai .



* Như vậy thì có gọi là “tham công tiếc việc” không nhỉ?


(Cười) Chắc là có… chút chút. Thật ra Vân biết mình hơi tham việc chứ. Nhưng Vân luôn nghĩ rằng mình may mắn được tổ đãi, đang có điều kiện thuận lợi để học hỏi, làm việc thì phải cố gắng hết sức thôi. Với lại trong tâm nguyện của mình, Vân rất muốn sẽ làm việc thật nhiều, kiếm tiền để lo cho bố mẹ.


* Có một điều thắc mắc lắm nhé: Với một nhịp điệu công việc căng thẳng như thế nhưng Vân luôn giữ được vẻ tươi tắn, rạng ngời. Vân có bí quyết gì chăng?


Có lẽ đó là nhờ Vân tuân thủ một chế độ ăn uống khá nghiêm ngặt. Vân thuộc dạng dễ ăn, ít kén chọn. Nhưng Vân luôn nhắc nhở mình uống rất nhiều nước, ăn nhiều trái cây, rau củ, đặc biệt là món sữa chua. Vân ăn sữa chua nhiều lắm đó, ngày nào cũng tối thiểu là 2 hộp. Đúng như tiêu chuẩn của Viện dinh dưỡng khuyên dùng đấy nhé. Những “bí quyết” này thực chất ai cũng làm được và Vân nghĩ rằng nó giúp ích rất nhiều cho hệ tiêu hóa, sức khỏe, vóc dáng, da mặt của mình.


* Thế Vân thường chọn sữa chua loại nào?


Vân dùng sữa chua Vinamilk trước giờ. Thích nhất là nha đam, kế đến là trái cây, dâu… Loại sữa chua có đường không pha trộn thêm gì Vân cũng thích nữa. Trên xe của Vân lúc nào cũng có vài hộp sữa chua, một hộp sữa và ít thức ăn lặt vặt. Cứ hễ lên xe là Vân tranh thủ ăn để lấy sức làm tiếp. Vân có thể bật mí một điểm rất tuyệt của sữa chua là dù bổ sung rất nhiều năng lượng, tăng sức đề kháng nhưng lại không làm mình béo lên, ngược lại còn giúp giữ gìn vóc dáng thon thả nữa.


Ốc Thanh Vân: Đẹp hơn nhờ sữa chua, Làm đẹp,


Còn lý do tại sao lại chọn Vinamilk thì đơn giản là vì nhãn hiệu này đồng nghĩa với chất lượng và uy tín. Từ hồi còn nhỏ, Vân đã được mẹ mua sữa chua Vinamilk cho ăn. Nó giống như một cái tên đã quá gần gũi, quen thuộc với mình.


* Mọi người trong gia đình có biết sở thích này của Vân không?


Có chứ! Ví dụ như mẹ. Mẹ luôn biết Vân thích ăn gì, uống gì. Mẹ hay chuẩn bị các món Vân thích, mang lên sân khấu Phú Nhuận. Vân cứ diễn xong, vào là đã thấy mẹ sắp sẵn đủ thứ cho mình và các anh chị, các bạn khác trong đoàn rồi, giống như đi “tiếp tế lương thực” vậy đó. Mẹ thường mang trái cây gọt sẵn, vài hộp sữa chua, và có khi là cả… ốc nữa! (Cười). Thật sự, những hộp sữa chua mẹ mang đến không chỉ giúp bổ sung cho Vân rất nhiều dưỡng chất, đủ sức làm việc mà còn mang theo tình yêu thương của mẹ, một điều mà Vân nâng niu giữ gìn, khó thể nói hết thành lời.

* Xin cảm ơn Vân!


Nguồn: 24h

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading