Sao Châu Á Giữ Dáng Như Thế Nào

Thứ Ba, 27/10/2009 02:17

953 xem

0 Bình luận

(0)

2747

Rất nhiều mẹo đơn giản đã được những cô nàng "Sao" sử dụng hàng ngày trong chế độ giữ dáng, giảm cân. Chúng ta sẽ cùng khám phá và có thể vận dụng cho mình ngay ngày hôm nay.

1. Lee Hyori ăn nhiều chất xơ


Bí quyết giữ dáng của Lee Hyori chính là các thực phẩm thô như ngũ cốc, đậu, rau quả, các loại thực phẩm giàu chất xơ... Lượng dinh dưỡng này khi được dung nạp vào cơ thể sẽ dẫn đến trạng thái no nhanh và no lâu hơn. Đây chính là mẹo để Lee Hyori không bị đói giữa bữa và không phụ thuộc vào thức ăn nhanh giàu chất béo.



2. Song Hye Kyo uống nước chanh


Cô diễn viên xinh đẹp này lại có một phương thức giữ dáng rất đặc biệt, đó chính là uống nước chanh. Với mẹo làm đẹp đặc biệt này, Song Hye Kyo không cần phải đặt mình trong chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt nào và còn có thể dung nạp bất cứ quà vặt nào mà cô thích.



Mỗi ngày cô thường pha sẵn một chai nước chanh tươi, để trong tủ lạnh và uống mỗi khi khát. Trong ngày cô cố gắng uống ít nhất 3 lít nước chanh, nó có tác dụng giúp cơ thể loại bỏ các độc tố có hại, giữ dáng và làm đẹp da.


3. Từ Hy Viên... mặc quần áo size bé


Một số tài liệu đã khuyên bạn nên mặc các loại áo lót có khả năng điều chỉnh theo size, ôm thắt lấy cơ thể. Tuy nhiên đây có vẻ như là một liệu pháp giữ dáng kì lạ và gây tổn hại đến sức khỏe. Nó có thể ảnh hưởng đến lượng máu lưu thông, khiến chúng ta khó thở, thắt bụng... Ở mặt tích cực nó sẽ khiến cơ thể tăng khả năng bài tiết mồ hôi qua da, loại bỏ chất độc, giúp cơ thể cân đối.



Nhưng bạn có đủ dũng cảm để thử theo cách này?


4. Kim Hee Sun thích ăn mật ong


Loại đồ ngọt này không khiến Kim Hee Sun tăng cân mà lại là một liệu pháp giúp cô giữ dáng cân đối. Mỗi tối cô uống 30g mật ong pha với 1 lít nước, có thể thêm vào đấy 2 muỗng dấm táo để tạo mùi thơm. Cô bật mí, nếu uống liên tiếp 2 - 3 ngày bạn có khả năng giảm 3 - 4 kg.



Nếu bạn đang nằm trong chế độ giảm cân thì trước bữa ăn sáng nên uống một ít nước pha mật ong, còn buổi tối và buổi trưa chỉ được ăn một lượng cháo nhỏ. Đa số mọi người khi thực hiện chế độ này đều cảm thấy cơ thể được thư giãn và vui vẻ, 5 ngày sau có thể ăn mì và sau đó dần dần sẽ trở lại chế độ ăn uống ban đầu mà không cần kiêng cữ gì nhiều.


5. Hứa Như Vân ăn đêm vẫn không tăng cân



Cô ca sĩ có giọng hát ngọt ngào này đã tự đặt ra cho mình một chế độ ăn kiêng nhỏ, dễ thực hiện như mỗi ngày cố gắng ăn một quả táo. Tuy nhiên do tính chất nghề nghiệp như đi làm về khuya, bụng thường đói cô thường cho phép mình ăn một bát mì có rau và cà chua. Hứa Như Vân cũng cho biết, nếu bạn duy trì lượng dinh dưỡng cơ bản cho phép thì dù bạn có ăn đêm thì khả năng tăng cân hầu như không có.



Nguồn: Eva.vn

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading