Barack Obama Mua Sách Dạy Nấu Ăn Của Một Bà Mẹ Anh

Thứ Sáu, 08/05/2009 10:08

1,453 xem

0 Bình luận

(0)

3724


Tổng thống Mỹ Barack Obama đã đặt mua 12 quyển sách hướng dẫn chế biến các món ăn có lợi cho sức khỏe của bà mẹ người Anh Sally Bee.
Sally Bee, 41 tuổi, nghĩ rằng đó chỉ là một lời nói đùa khi cô nhận được yêu cầu từ Nhà Trắng cho cuốn sách của cô có tựa đề"The Secret Ingredient"(Tạm dịch: Nguyên liệu bí mật). Nhưng sau khi kiểm tra và biết rằng yêu cầu là thật, đích thân cô đã gửi số sách tới Nhà Trắng.

Bà mẹ của 3 người con, từ Stratford-upon-Avon, nói: “Tôi vô cùng bất ngờ khi nhận được đề nghị từ Nhà Trắng. Tôi không biết bằng cách nào mà Tổng thống Mỹ biết về cuốn sách, nhưng nó sẽ giúp ông ấy duy trì một phong cách sống lành mạnh”.

“Ông ấy sẽ trở nên khỏe mạnh hơn sau khi thưởng thức các bữa ăn do tôi giới thiệu. Biết đâu ông ấy còn sử dụng một số công thức nấu ăn của tôi để tiếp đón các nhà lãnh đạo thế giới”.

Sally Bee và cuốn sách nấu ăn của cô.

Sally Bee đã viết cuốn sách"The Secret Ingredient"sau khi trải qua 3 cơn đau tim nghiêm trọng chỉ trong 1 tuần vào năm 2004, khi đó cô 36 tuổi. Sau đó, các bác sĩ đã phát hiện ra rằng Bee bị mắc một loại bệnh tim cực hiếm mà trên thế giới chỉ có 120 trường hợp được ghi nhận.

Kể từ đó, Bee đã duy trì thói quen ăn uống điều độ cho sức khỏe. 5 năm trôi qua, Sally Bee vẫn sống khỏe mạnh và gần đây đã cho ra đời cuốn sách dạy nấu ăn.


Theo Dân trí

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading