Thiếu Nữ Nên Ăn Gì Để Có Bộ Ngực Đẹp

Thứ Năm, 01/01/1970 08:00

3,017 xem

0 Bình luận

(0)

4389

Một chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng với phương pháp, cách thức ăn hợp lí khoa học, đó chính là biện pháp đơn giản nhất để bạn có được số đo "vòng một" như ý muốn của mình.

Ăn là phương pháp rất giản đơn để có một khuôn ngực đầy đặn, cân đối. Đây chính là điều mà các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp cũng như chuyên gia y tế khuyên chúng ta. Để có "vòng một" hấp dẫn, ăn chính là phương thức đơn giản nhất

Nếu như bạn muốn có một bộ ngực đẹp thì nhất thiết trong thực phẩm bạn sử dụng hằng ngày phải có một nhiệt lượng lớn, protein, vitamin, và các nguyên tố hóa học… có khả năng thúc đẩy sự phát triển của bộ ngực.

1. Phải tránh giảm cân

Muốn có một khuôn ngực cao, tròn thì điều trước tiên bạn phải thực hiện được một chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng, khoa học, hợp lí, không “mù quáng” tiến hành giảm cân một cách đột ngột, nhanh chóng. Bởi trên thực tế, ngoài cấu tạo tuyến vú, lượng chất béo ít hay nhiều cũng góp phần quy định ngực sẽ lớn hay nhỏ.

Nếu như một người có chế độ dinh dưỡng không đầy đủ, hợp lí và khoa học, ăn quá ít các thành phần dinh dưỡng như: protein, đạm, chất béo… , cơ thể nhỏ choắt thì tất nhiên hệ thống chất béo ở ngực sẽ phải ít. Và như vậy, đồng nghĩa với ngực sẽ nhỏ, không thể nói đến sự đầy đặn và vẻ đẹp cũng như sức hấp dẫn được.

Trong các nguồn dinh dưỡng cần cho sự phát triển của bộ ngực thì protein có vai trò trọng yếu. Một nguồn thức ăn với đầy đủ protein sẽ khiến cho ngực được phát triển một cách bình thường. Đặc biệt với những người con gái đang bước vào độ tuổi dậy thì, một thực đơn không thiếu vắng protein tạo cho ngực hoàn thiện, đạt được sự đầy đặn.


Thiếu nữ nên ăn gì để có bộ ngực đẹp?


2. Ăn nhiều các loại thực phẩm chế biến từ đậu.

Các loại đậu thường có một lớp vỏ mà các thành phần được bao chứa trong đó có khả năng thúc đẩy tuyến vú phát triển, nhất là trong giai đoạn dậy thì.

Đậu tương, đậu phộng hoặc hạnh nhân chứa một lượng phong phú protein. Hạnh đào, vừng, cùng nhiều loại cây họ đậu khác đều là những đồ ăn rất tốt cho ngực, khiến bạn có thể hài lòng với khuôn ngực của mình.

Bên cạnh các thực phẩm có nguồn gốc từ đậu, bạn cũng có thể ăn thêm các loại thực phẩm như: trứng, sữa… góp phần bổ sung thêm các loại Vitamin nhóm B, có khả năng giúp tổng hợp các hoocmon. Và đương nhiên: hải sâm, móng giò heo, gân thú… vốn rất giàu protein cũng sẽ là những thực phẩm có tác dụng “tôn dáng” cho ngực bạn.

3. Đặc biệt, cần bổ sung thêm kẽm.

Trước hết, bởi kẽm chính là một nguyên tố trong yếu trong việc đảm bảo sự phát triển một cách ổn định của cơ thể con người ở lứa tuổi trưởng thành, đặc biệt là chức năng sinh sản.

Crom cũng là một trong những nguyên tố có hoạt tính mạnh, có khả năng thúc đẩy quá trình hấp thu đường gluco, chuyển hóa thành thành phần cung ứng cho ngưc, giúp ngực thêm đầy đặn.

4. Không thể thiếu các loại Vitamin

Vitamin, thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho sự phát triển của cơ thể bạn cũng là thành phần góp phần làm điểm tô cho vẻ đẹp của khuôn ngực. Do đó, trong chế độ thực phẩm hằng ngày, bạn cần phải thật chú ý đến sự đầy đủ của nguồn dinh dưỡng này.

Vitamin C (Cà chua, chanh, cam, nho…) giúp phòng ngừa ngực bị chảy, xệ. Vitamin E (Rau cần, quả hạch đào…) làm cho ngực lớn hơn, tăng độ mịn, đẹp. Vitamin C trong nho sẽ giúp ngực không bị "xệ"

Vitamin A (dừa, các loại rau, cá, dầu chiết xuất từ hoa hướng dương…) giúp kích thích, tăng cường các hoocmon. Vitamin B (thịt, sữa,…) cũng có vai trò trong việc đẩy mạnh quá trình tổng hợp hoocmon.

Trong thời kì cơ thể đang bước vào độ phát triển, nếu như bạn chú ý đến quá trình ăn uống, có một thực đơn đầy đủ những thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể, cùng với đó là một phương pháp luyện tập khoa học, làm đẹp hợp lí, thì chắc chắn bạn sẽ có một cơ thể khỏe mạnh, cân đối. Và hiển nhiên, bạn sẽ sở hữu một vòng một đẹp, hấp dẫn.

Theo E-city

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading