Những Cách Làm Trắng Răng Tự Nhiên

Thứ Tư, 16/06/2010 04:58

1,667 xem

0 Bình luận

(0)

1981

Có một hàm răng trắng sáng hẳn là điều cần phải thực hiện để có một ấn tượng tốt với những người xung quanh bạn.
Kì này, chúng tôi sẽ gửi đến bạn một vài cách tự nhiên để làm trắng hàm răng, giúp bạn có một nụ cười tự tin.

Trong thời đại ngày nay, chúng ta có nhiều cách để đạt được hàm răng trắng tuyệt vời trong một vài ngày. Những liệu pháp làm trắng răng chuyên nghiệp nhìn chung khá đắt và một vài trong số chúng sử dụng những tác nhân làm trắng có thể gây hại cho men răng.

Nhưng tại sao lại phải dành cả một khoản tiền lớn cho những liệu pháp đắt đỏ đó khi mà có những phương pháp tự nhiên có thể giúp bạn có được một hàm răng trắng bóng và cực thu hút.

Trong khi một vài những phương pháp có thể là nguy hiểm khi sử dụng không đúng, nhưng những cách khác thì hoàn toàn an toàn và đơn giản khi sử dụng tại nhà. Hãy xem xét những gợi ý dưới đây của chúng tôi và mang đến cho hàm răng của bạn một phương pháp chăm sóc đúng đắn để có một nụ cười tươi và cực quyến rũ nhé!

1. Những loại rau giòn
Những loại rau giòn như cà rốt, dưa chuột, cần tây hay súp lơ xanh là những lựa chọn tuyệt vời để làm trắng răng một cách tự nhiên. Bởi vì bề mặt thô ráp của loại thực phẩm này, nên chúng có thể làm việc như những lông bàn chải nhỏ xíu làm sạch răng.
Nhờ có những thành phần tự nhiên dễ mài mòn, nên những loài rau này có thể cọ sạch những mảng bám thức ăn, những vết ố từ bề mặt răng làm răng khỏe hơn.

2. Dâu tây

Một loại thực phẩm không hề tốn kém và tự nhiên tuyệt vời để có một hàm răng trắng là sự kết hợp của những chất có trong quả dâu tây. Axit malic được tìm thấy trong hỗn hợp tuyệt vời này hoạt động như một chất là se lại, giúp cho bạn loại bỏ sự mất màu của răng.
Mặc dù phải cẩn thận khi chải răng với hỗn hợp có dâu tây, bởi vì những hạt có thể làm hại đến men răng của bạn. Để có một hiệu quả cao hơn, bạn có thể thêm vào một chút baking soda vào hỗn hợp có dâu tây để làm sạch răng. Nó cũng có tác dụng trong việc loại bỏ vết ố bị gây nên bởi những loại đồ uống tối màu như cà phê, soda hay rượu vang. Baking soda làm việc hiệu quả trong việc loại bỏ vi khuẩn trong miệng, một trong những nguyên nhân chính làm cho bạn có hơi thở hôi.
Nghiền nát dâu tây cho đến khi thành bột, sau đó thêm hai nhúm baking soda và trộn với nhau. Đặt hỗn hợp đó lên răng, sử dụng một chiếc bàn chải mềm để tránh những sự gây hại cho răng. Chải nhẹ nhàng xung quanh, sau đó súc miệng sạch sẽ để loại bỏ tất cả những mảng bám của hỗn hợp dâu đó.

Mặc dù đây là một phương thức rẻ và có hiệu quả, dễ dàng mang đến cho bạn một nụ cười trắng sáng nhưng không nên áp dụng quá thường xuyên bởi vì axit có thể gây nên những tổn thương cho lợi cũng như men răng.

3. Nước chanh

Nước chanh là một trong những cách được sử dụng thường xuyên và phổ biến nhất để làm trắng răng, mặc dù nó cũng là một trong những kĩ thuật nguy hiểm nhất. Nguyên nhân đằng sau đó là axit citric được tìm thấy trong loại thực phẩm này sẽ làm hỏng men răng, làm nó dễ bị tấn công bởi vi khuẩn và có xu hướng làm răng xấu đi.

Sử dụng nước chanh thường xuyên để có hàm răng trắng hơn, cũng có thể dẫn đến những hủy hoại nghiêm trọng bởi vì nó phá hủy men răng cho đến khi không thể khắc phục được. Nếu bạn vẫn quyết định muốn thử phương pháp này, đảm bảo sự an toàn cho răng bằng cách sử dụng chỉ một vài giọt nước chanh trên bàn chải và đảm bảo rằng bạn sẽ chải răng một cách cẩn thận.

Trong khi những kĩ thuật tự nhiên được sử dụng cho việc làm trắng răng là đơn giản, không đau đớn và không tốn kém, và những nguyên liệu có thể dễ dàng kiếm được từ tủ bếp nhà bạn thì bạn cũng phải chú ý tới việc sử dụng chúng chỉ một lần trong một khoảng thời gian nhất định, để bạn có thể tránh được những phá hủy cho răng và bạn có thể duy trì được sự khỏe mạnh của hàm răng.

Một trong những cách tốt nhất để có được một nụ cười tươi sáng là đánh răng sau mỗi bữa ăn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn một kết quả nhanh chóng hơn, bạn cũng có thể lựa chọn một trong những sản phẩm làm trắng răng chuyên nghiệp được giới thiệu bởi các nha sĩ.


Theo Xinhxinh

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading