Làm Đẹp Từ Mật Ong

Thứ Hai, 19/04/2010 01:41

1,201 xem

0 Bình luận

(0)

2588

Rất nhiều người trên thế giới nói về những lợi ích mà mật ong mang đến cho họ. Mật ong không chỉ có lợi cho sức khoẻ mà còn được sử dụng để làm đẹp da. Do là một sản phẩm tự nhiên, nó không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào nên bạn có thể tự do sử dụng nó.

Hãy tìm hiểu một số cách đơn giản để bạn có thể sử dụng mật ong.

Bắt đầu dùng mật ong bằng cách lột da chết. Trộn một thìa mật ong với hạnh nhân và vài giọt nước cốt chanh và hạnh nhân nghiền. Massage lên da trong vài phút, trong khi hạnh nhân giúp loại bỏ da chết thì mật ong sẽ thêm chất ẩm lên da và nước chanh sẽ loại bỏ các vết trên mặt bạn.




Trong mùa đông, mật ong có thể dùng để dưỡng ẩm. Đổ vài thìa mật ong vào bồn tắm của bạn với nước ấm và ngâm trong vài phút. Mật ong sẽ nuôi dưỡng và dưỡng ẩm tự nhiên.

Mật ong có thể dùng trong việc chăm sóc tóc và các vấn đề khác. Nếu bạn muốn làm sáng tóc bạn có thể trộn mật ong với dầu gội đầu của mình rồi gội sạch đầu. Mật ong cũng có thể sử dụng như dầu xả. Trộn mật ong với dầu olive và massage lên tóc bạn và để như vậy trong vài phút. Gội nó với nước ấm. Việc làm này khiến tóc bạn bóng hơn và phồng hơn.




Bạn cũng có thể sử dụng mật ong làm sạch miệng. Dùng nó như là nước súc miệng để loại bỏ hơi thở hôi, hoặc tránh việc nhiệt mồm, chảy máu chân răng và làm thơm tho hơi thở sau mỗi bữa ăn. Trộn bột cây bạch đầu khẩu với mật ong và nước ấm rồi súc miệng. Khả năng chống vi khuẩn của mật ong sẽ làm dịu bất cứ chiếc răng đau nào.




Nguồn: Xinhxinh.com.vn

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading