Ăn Hợp Lí Cho Làn Da Khoẻ Mạnh

Thứ Năm, 01/01/1970 08:00

1,204 xem

0 Bình luận

(0)

2284

Ăn uống khoẻ mạnh và thực hịên chế độ dinh dưỡng để chống lại khó khăn của cuộc sống hiện đại. Câu nói này không hề nói quá. Lựa chọn loại thức ăn phú hợp, như rau quả, cá, các loại hạt và hạch có thể rất đáng coi trọng trong quá trình chống lại lão hoá, các bệnh tim mạch và ung thư.

Sau đây là một vài loại thực phẩm giúp bạn phòng chống các bệnh liên quan đến da, trong đó có ung thư.


Hạt lanh



Chúng xứng đáng được đứng đầu danh sách do chúng cung cấp cho cơ thể bạn một trái tim và làn da khoẻ mạnh omega -3 axit béo. Những loại axit béo này có khả năng chống viêm nhiễm và khiến làn da bạn ít có xu hướng vị dị ứng và mẩn đỏ. Thêm vào đó, omega 3 có trong hạt lạnh được biết đến như là một chất tẩy nếp nhăn tự nhiên.


Khoai lang




Chúng rất giàu vitamin C và rất cần thiết cho việc hình thành cấu trúc collagen dưới da. Ăn một củ khoai lang mỗi ngày có thể khiến nếp nhăn chậm phát triển lại trong mấy năm.


Rau xanh



Bạn chắc đã từng được khuyên rất nhiều lần rằng rau xanh có câu trả lời cho rất nhiều vấn đề sức khoẻ của bạn, và đối với làn da, nó cũng mang đến điềm lành. Các loại rau xanh có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng chống lại ung thư da và u da.


Cà rốt



Chắc bạn biết cà rốt tốt cho mắt như thế nào, nhưng bây giờ bạn cũng nên cần ăn nó cho một làn da khoẻ mạnh nữa. Có chứa rất nhiều vitamin A, cà rốt có thể chống lại ung thư da trong khi tái tạo mô da. Việc sản xuất ra quá nhiều các mô da có thể chặn các lỗ chân lông và cũng sinh ra rất nhiều các bệnh về da, nhưng với cà rốt, bạn có thể chắc chắn rằng những tế bào chết sẽ không chặn lỗ chân lông. Những phụ nữ bị bệnh vảy nến cũng có thể được lợi từ việc thêm cà rốt vào chế độ ăn hàng ngày của họ.


Dầu cây hoa hướng dương



Chúng có chứa axit béo omega 3, là một dạng khác của axit béo rất tốt cho da của bạn. Những loại axit béo này giữ cho da bạn được hyđrát hoá và do đó giảm khả năng da bạn bị khô và ngứa. Làn da sẽ trở nên mềm mại hơn và bạn sẽ ít có khả năng bị các bệnh như chàm.



Nguồn: Xinhxinh.com.vn

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading