Chế Độ Ăn Tốt Cho Bầu Ngực

Thứ Năm, 01/01/1970 08:00

1,816 xem

0 Bình luận

(0)

2092

Tôi đã quyết tâm cải thiện bữa ăn của mình để giúp bầu ngực được khỏe khoắn hơn. Hi vọng rằng một khi tìm ra được những thức ăn bổ dưỡng cho ngực, tôi sẽ bắt đầu chế độ ăn đó và khó có thể dừng lại được.

Viện nghiên cứu ung thư quốc gia, ví dụ, đã đưa ra một cuộc nghiên cứu cho thấy khả năng ung thư vú là do rượu gây ra thậm chí đối với ngững người uống không nhiều lắm. Tin tốt lành là: một cuộc nghiên cứu khác chỉ ra rằng 400 micro gam axit folic mỗi ngày (1 lượng nhỏ trog một viên vitamin tổng hợp) sẽ bù đắp lại những tác động tiêu cực của một chén rượu giảm căng thẳng. Tôi không phải là một người nghiện rượu (tôi thà ăn nhiều để tăng cân hơn là say bí tỉ), nên tôi thấy rất dễ dàng để tránh rượu trong thực đơn.

Một cuộc nghiên cứu gần đây của trung tâm ung thư Vanderbilt-Ingram đã củng cố thêm kết quả trước đó của các nhà khoa học về lợi ích của những loại rau quả thuộc họ cải: những loại thực phẩm cứng giòn như súp lơ, bắp cải tàu và cải tàu thì có các thành phần kiềm chế ung thư. Nhiều cuộc nghiên cứu hơn cần phải được tiến hành, nhưng kết quả trên cho thấy những người phụ nữ với các gen nhất định có khả năng bị ung thư vú ít hơn nhờ chế độ ăn nhiều rau cải.

Chế độ ăn tốt cho bầu ngực, Làm đẹp, thời trang . làm đẹp

Ăn uống cũng là 1 phương pháp cải thiện vòng ngực


Tôi chưa bao giờ thấy ngon miệng với một miếng súp lơ – dù cho nó được phết nước sốt phô mát – và tôi cũng không biết được là mình có những loại gen đặc biệt như trên không, nhưng chắc đưa thêm một vài loại rau quả cứng giòn vào thực đơn chắc cũng không có hại gì? Thật may mắn là gần đây tôi đã phát hiện ra công thức làm món rau cải thái trộn rất đặc sắc ăn kèm cùng thì là, và tôi hi vọng rằng không có những miếng thịt dăm bông đầy chất béo (những loại chất béo nhất định, không may là những loại chất ảnh hưởng đáng kể đến ngực), côn thức này sẽ giúp tôi có 5 bữa rau đều đặn một ngày đồng thời tăng cường sức khỏe cho vòng ngực (và các phần còn lại trên cơ thể) tôi.
Để có những bữa ăn ngon hơn, hãy thử những công thức có sự kết hợp của súp lơ, bắp cải và bông cải xanh.

Tôi hiểu rằng hấp thụ một chế độ ăn có hàm lượng chất béo cao, với hơn 40% lượng calo thường ngày được tổng hợp từ chất béo, sẽ làm tăng nguy cơ bị mắc ung tư vú (tôi đã phải ngừng ăn pizza xúc xích bò và heo rắc thêm tiêu với hai lớp đế bánh phô mát). Và tôi cũng biết rằng ăn những loại thực phẩm có chất béo không bão hòa – được tìm thấy trong đậu phộng, các loại hạt, quả bơ, dầu oliu và canola – góp phần tăng cường sức đề kháng cho tuyến vú và cả cơ thể. Tôi thấy hoàn toàn thoải mái với những loại đồ ăn đó vì tôi thích lạc và khoai tây trộn cùng quả bơ, và cả món rau trộn nữa – món rau cải thái trộn thì là yêu thích của tôi có cả dầu hồ trăn, và dầu oliu trong đó. Tôi sẽ cố không ăn hết cùng một lúc cả đống đĩa trộn rau như thế!


Chế độ ăn tốt cho bầu ngực, Làm đẹp, thời trang . làm đẹp

Đơn giản, dễ thực hiện và cực kỳ tiết kiệm... bạn hãy tham khảo những món ăn có tác dụng tốt cho núi đôi nảy nở.


Tôi cũng đang thử các món ăn khác, nhờ vào kết quả của cuộc nghiên cứu mới cho thấy một loại chất hỗn hợp có tên là licnan có thể thực sự giảm sự phát triển của các khối u vú. Tôi đang cất trong tủ lạnh một lọai nước trộn làm từ hạt lanh giàu chất licnan và axit béo omega-3. Mỗi ngày tôi sẽ cố uống từ hai đến ba thìa cùng với ngũ cốc hoặc sữa chua và tất nhiên là trong các bữa ăn toàn salat (giảm béo của mình).

Tôi hi vọng rằng bầu ngực của tôi sẽ khỏe mạnh hơn nhờ những sự thay đổi trong chế độ ăn của mình. Rốt cục “nước xiro khỏe ngực” không phải là thứ ngon lành duy nhất tôi tìm thấy trên mạng. Có hẳn cả một phòng trưng bày áo nịt ngực được tạo nên bởi các loại đồ ăn, nhưng không hề có một cái hạt lanh nào trong số đó. Bị hấp dẫn bởi các loại thịt chứa đầy chất béo (không hề tốt cho bầu ngực chút nào), tôi phải thừa nhận rằng mình khá là tò mò với việc biến bầu ngực theo kiểu chứa đầy mỡ và thịt – mặc dù tôi thích bầu ngực của mình săn chắc hơn.

Nguồn: Socola.vn

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading