YukiCenter-du học Nhật Bản tại Hà Nội

Ăn Để Giữ Dáng

Thứ Năm, 07/05/2009 10:20

600 xem

0 Bình luận

(0)

0

Làm thế nào để có bữa ăn ngon, đủ chất dinh dưỡng mà vẫn giữ được vóc dáng? Đó là những băn khoăn của các chị em có cơ địa dễ "hấp thụ", vậy lựa chọn thực phẩm gì để đáp ứng được những yêu cầu trên. Dưới đây sẽ là một vài gợi ý cho bạn.

Trong khi cô ấy biết đầu tư vào chất lượng của thực phẩm chứ không quan tâm đến số lượng? Hãy tìm hiểu lý do tại sao bạn nên đầu tư vào khẩu phần ăn của mình.

Chọn mật ong: Có rất nhiều loại mật ong đóng chai được bán ở siêu thị và các chợ. Bạn nên chọn loại chiết xuất từ thiên nhiên. Chúng có giá thành cao nhưng chất lượng rất tốt, đồng thời khả năng kháng khuẩn và nấm cao.

Cách chọn lựa thịt bò: Nếu ngân sách của bạn cho phép, khi mua, hãy chọn lọai thịt bò cao cấp, như bò phi lê chẳng hạn. Đây là loại có nhiều thịt, ít mỡ và giầu dinh dưỡng hơn các loại thịt bò khác. Loại thịt bò này chứa nhiều axít béo, tốt cho tim mạch.

Không nên chà xát gạo. Lượng cám trong gạo chứa nhiều vitamin, chất khoáng, axít béo và chất xơ. Vì vậy, chà xát mạnh sẽ làm mất lượng dinh dưỡng này.

Chọn Chocolate: Chocolate rất giàu chất chống ôxy hóa, sắc tố flavonoid giúp loại bỏ các gốc hóa học từ da, duy trì trái tim khỏe mạnh.

Chất theobromine giúp kích thích tim, thu giảm các cơ và điều hòa mạch máu. Nó cũng được dùng để điều trị huyết áp cao hay xơ cung động mạch.

Chocolate rẻ tiền thường chứa ít ca cao. Vì vậy, bạn nên chọn loại chocolate đen cao cấp. Tránh nhầm lẫn chocolate và kẹo. Kẹo thường chứa nhiều dưỡng, bơ và dâu, những thứ làm tăng lượng ... cholesterol trongmáu.

Chocolate đen giúp bạn có trái tim khỏe mạnh.

Theo tintuconline


Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading