Kim Chi Giảm Áp Lực Đối Với Giới Văn Phòng

Thứ Tư, 11/11/2009 04:05

1,057 xem

0 Bình luận

(0)

4180

Thức khuya, ăn uống không đều đăn, thiếu kali cũng là nhân tố quan trọng gây mệt mỏi , trong khoảng thời gian này nên ăn nhiều kim chi.

Thiếu kali theo như các chuyên gia nhân định do một số thói quen không tốt sau: Một ngày ăn 3 bữa không đúng giờ, thời kỳ dài không ăn bữa chính, thường xuyên uống cà phê để nâng cao tinh thần, áp lực công việc lại tăng, sự căng thẳng sẽ làm kali bị mất đi, lúc này bạn nên ăn chút kim chi muối theo kiểu Hàn Quốc.

Kim chi là một loại cải thảo nhỏ và có hàm lượng kali tương đối cao. Theo tính toán, trong 100 g kim chi chứa 287 mg kali. Kali còn là nguyên tố quan trọng duy trì chức năng hoạt động bình thường của thần kinh cơ thịt, người thường cảm thấy mệt mỏi chán nản nên ăn kim chi để điều tiết cơ thể, cân bằng lại tinh thần.


Kim chi có tác dụng giúp dạ dày đường ruột nhu động, thúc đẩy bài tiết, mùa thu đông nên ăn nhiều có thể lợi tiểu, chống táo bón.

Ngoài ra, các chuyên gia dinh dưỡng còn khuyến cáo những bà mẹ mang thai có thể ăn chút rau kim chi, vì hàm lượng vitamin B11 cũng tương đối cao.


Ánh Tuyết ( socola.vn )

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading