Bánh Cưới Sáng Tạo

Thứ Ba, 14/09/2010 02:37

2,022 xem

0 Bình luận

(0)

2042

Mùi hương nhẹ toả ra từ những đoá hoa, lung iinh rực rỡ lan toả từ những viên hồng ngọc...Bánh ga tô được sáng tạo từ tất cả những thứ bắt nguồn từ thiên nhiên ấy hẳn sẽ để lại ấn tượng khó quên cho những vị khách mời và cũng là những hình ảnh mà bạn mãi mãi không quên.

Bên trái là hình ảnh hoa anh đào và những chú bướm xinh, được làm từ chocolate và những chú bướm sinh động như thật kết hợp với những bông hoa anh đào nhỏ với sắc đỏ đáng yêu xung quanh chiếc bánh cưới màu xanh lam nhạt. Chiếc bánh mang lại cảm giác mới mẻ và sinh động. Những cô dâu yêu thích loài bướm nhất định sẽ thích loại này phải không?

Giữa là Bánh cưới hình tròn lãng mạn. Những điểm tròn đơn giản nhưng đa dạng vốn là thiết kế vĩ đại nhất trong giới thời thượng. Những điểm tròn có kích thước khác nhau, cùng gam màu nhưng màu sắc có chút khác biệt đính xung quanh chiếc bánh cưới tạo nhiều cung bậc, màu hồng tăng thêm nét hiện đại. Kiểu bánh này phù hợp với những cô dâu hiện đại pha chút lãng mạn.

Bên phải là Bánh cưới lung linh sắc màu cổ tích.Ý tưởng thiết kế bánh cưới này bắt nguồn từ câu chuyện cổ tích. Nhà thiết kế sử dụng màu hồng nhạt, vàng nhạt, tím nhạt để vẽ ra một thế giưới cổ tích đầy mơ mộng, ngoài ra những chiếc kẹo dẻo và ngọc chai và cốc giấy bài trí trên chiếc bánh mang hơi hướng cổ tích, tạo ra sự liên tưởng phong phú.

Bánh ga tô mang sắc màu thiên nhiên.

Bánh kiểu này thích hợp với lễ cưới tổ chức ngoài trời. Màu xanh tự nhiên của cỏ không những có thể kết hợp hài hoà với màu sắc của thiên nhiên, dùng nhựa cây để làm thành cỏ và dùng màu hồng để làm thành những bông hoa có kích thước khác nhau làm cho chiếc bánh vừa sinh động vừa tự nhiên.
Vườn hoa đỏ tím.

Dùng mứt kẹo làm thành những bông hoa nhỏ màu đỏ tím bài trí đều quanh chiếc bánh cưới 4 tầng màu trắng vừa đoan trang vừa không mất đi vẻ đáng yêu. Sự kết hợp giữa màu trắng và màu tím đỏ vừa mang nét tao nhã, không rối mắt lại đầy nhiệt huyết. Với tên gọi "vườn hoa đỏ tím" - Chiếc bánh tượng trưng cho khát vọng.
Lời tỏ tình đáng yêu.

Bánh cưới với những hình hoa văn kết hợp với hoa hồng làm từ chocolate trên đỉnh là lời tỏ tình đáng yêu nhất.
Sóng nước ngọt ngào.

Những đường vân nhỏ xung quanh Bánh cưới màu xanh lục nhạt được làm từ mật ong. Những bông hoa trắng được tạo thành từ mứt kẹo điểm loáng thoáng trên chiếc bánh làm tăng thêm sự tinh tế và thanh tao cho chiếc bánh. Bánh kiểu này phù hợp cho những cô dâu thích sự mới mẻ và tự nhiên.
Con đường hạnh phúc.

Chiếc bánh là hiện thân của một bức tranh nổi tiếng. Các cô dâu tinh tế thích khám phá những phong tục tập quán thì chắc chắn sẽ không phải do dự chọn loại bánh kiểu này.
Hoa mộc lan dễ thương.

Bánh cưới 4 tầng màu hồng mang lại không khí trang trọng, những bông hoa mộc lan làm từ mứt kẹo bài trí xung quanh chiếc bánh, tăng thêm nét lãng mạn, tin chắc rằng rất nhiều người sẽ chọn chiếc bánh kiểu này đúng không?
Nụ sen mềm mại.

Bánh cưới màu xanh cỏ điểm thêm những chấm tròn màu đỏ, ý tưởng thiết kế bắt nguồn từ trang phục truyền thống của Ấn Độ.
Bốn kiểu cách mang 4 kiểu dáng và màu sắc khác nhau.

Bánh ở ngoài cùng bên trái mang màu đỏ báo ngày vui. Chiếc bánh thứ 2 bên trái mang dư vị của mùa xuân với nhứng chiếc lá đỏ và hoa. Chiếc bánh thứ hai bên phải phù hợp cho những đôi cưới vào ngày noen. Còn chiếc cuối cùng mang nét hiện đại và lãng mạn.
Vị cam ngọt ngào và lãng mạn.

Thích hợp với những cô nàng ưa thích sự đơn giản và hoạt bát.
Giờ thì bạn hãy mang những hình ảnh này hay những ý tưởng xuất phát từ những hình ảnh này để đi đặt cho mình 1 chiếc bánh thật lý tưởng nhé!

Theo Xinhxinh

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading