Cách Khắc Phục Chứng Buồn Nôn Khi Ốm Nghén

Thứ Sáu, 13/08/2010 08:03

1,043 xem

0 Bình luận

(0)

1668

Giờ thì đã có cách "trị" những cơn buồn nôn do ốm nghén cho các bà bầu rồi đây! Hãy thử áp dụng xem chúng hiệu nghiệm như thế nào nhé!

1. Hỗn hợp tinh dầu hoa oải hương, đàn hương và cây thì là

Bạn có biết phương pháp tốt nhất để đối phó với những cơn buồn nôn dữ dội tấn công bạn mỗi ngày khi ốm nghén, nhất là vào mỗi sáng sớm chính là việc sử dụng các hương liệu điều trị không?
alt

Đây là một loại thuốc tự nhiên mà bạn có thể an tâm sử dụng để thay thế cho bất cứ loại thuốc điều trị nào vì nó có thể khá nguy hiểm với em bé trong bụng bạn, ngay cả khi đó là những loại thuốc uống theo toa đi chăng nữa.
Hỗn hợp hương liệu tốt nhất mà bạn có thể tự điều trị cho những cơn buồn nôn chấm dứt chính là sự kết hợp của tinh dầu hoa oải hương, đàn hương và cây thì là. Bạn có thể sử dụng những loại tinh dầu này để massage vùng bụng sẽ cho một hiệu quả tuyệt vời đấy.
alt
Nếu như bạn không có nhiều thời gian để xoa hỗn hợp tinh dầu này ở vùng bụng thì có thể xoa ở dưới mũi. Tuy nhiên, chỉ xoa lượng tinh dầu vừa đủ vì quá nhiều tinh dầu có thể gây kích ứng da. Chỉ cần thêm 3-4 giọt là đủ cho bạn nhận được hiệu quả tức thì của nó.

2. Tinh dầu cây bạc hà

Nếu hiện tượng nôn đã trở thành một thói quen thường xuyên trong thời gian bạn mang bầu thì tại sao bạn không hít một chút tinh dầu bạc hà để giảm thiểu khó chịu nhỉ?
alt
Chỉ cần nhớ không được xoa bóp tinh dầu cây bạc hà trên vùng bụng của bạn là được bởi vì nó có thể gây hại cho thai nhi thậm chí gây sẩy thai.
alt

3. Tinh dầu hoa oải hương

Từ lâu tinh dầu hoa oải hương là một người bạn đồng hành trung thành với nhiều phụ nữ mang bầu bị những bệnh liên quan ở các giai đoạn của thai kỳ.
alt

Được biết, tinh dầu hoa oải hương sẽ khiến cho bạn ngủ tốt hơn, ngăn ngừa bất kỳ bệnh buổi sáng do ốm nghén mang lại và giảm mức độ stress cho bạn ở mức tối thiểu.

Lưu ý:
alt

Những loại tinh dầu rất dễ tìm và giá thành lại khá rẻ, cách sử dụng cũng khá đơn giản nữa. Vì thế tại sao các chị em lại không tìm đến những cửa hàng bán lẻ các hương liệu gần nhất và tìm hiểu cách thức sử dụng cũng như sức mạnh của các tinh loại dầu tự nhiên. Bởi vì điều này thực sự có thể làm cho những giai đoạn của thai kỳ của bạn trở nên dễ chịu hơn và ít đau đớn hơn.
Theo monngonvietnam.com

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading