Cách Giảm Cân Của Sao Ở Hollywood

Thứ Hai, 03/01/2011 01:32

1,630 xem

0 Bình luận

(0)

2043

Vì sao sau khi sinh con, Jessica Alba vẫn có thể giữ được form người chuẩn đến vậy? Dưới đây là bật mí của các sao Hollywood về bí quyết giảm cân.


Các ngôi sao vẫn luôn nói họ ăn uống đầy đủ và luyện tập hàng ngày. Thế nhưng, thực tế cho thấy, rất nhiều trong số họ đã áp dụng những chế độ ăn kiêng của chuyên gia dinh dưỡng để kiểm soát lượng calo và chất béo trong đồ ăn. Hãy cùng vén màn bí mật sau những thân hình thon thả.


Ăn sáng


Gunnar Peterson – người huấn luyện thể lực cho các sao như Jennifer Lopez, Penélope Cruz, khuyên bạn hãy ăn sáng trong vòng 30 phút sau khi tỉnh dậy. Điều này sẽ khiến cơ thể ở trạng thái không quá đói, và vì thế quá trình đốt cháy chất béo được bắt đầu. Theo như nghiên cứu khoa học, những người có thói quen ăn sáng thường thành công trong những chương trình giảm cân kéo dài. Còn với những người bỏ bữa sáng thì khả năng thất bại khá cao.



Cắt giảm tinh bột


Chuyên viên huấn luyện Teddy Bass, người từng làm việc với Cameron Diaz khuyên bạn hãy tránh xa các thức ăn nhiều tinh bột như cơm, bánh mỳ, bánh quy, mỳ Ý…Những món nhiều tinh bột thường có hàm lượng đường cũng như calo rất cao. Vì thế, mỗi khi các sao có một sự kiện lớn hay sắp phải tham gia đóng phim, các chuyên gia thường điều chỉnh giảm tinh bột trong chế độ ăn. Lý giải cho điều này là khi bạn ăn thức ăn nhiều tinh bột, cơ thể sẽ phải đốt cháy lượng đường bạn nạp vào, như thế sẽ làm chậm lại quá trình đốt cháy lượng mỡ thừa.


Không phải cứ ăn rau là tốt


Nghe có vẻ vô lý vì bạn luôn nghĩ rằng “ăn kiêng thì ăn rau là tốt nhất”. Các chuyên gia dinh dưỡng tiết lộ, có những loại rau không có lợi cho quá trình ăn kiêng của bạn. Carrie Wiatt – chuyên gia dinh dưỡng của ngôi sao Denish Richard và ca sỹ Fergie cho biết, trước những sự kiện lớn khách hàng của bà được yêu cầu loại bỏ khỏi thực đơn rau súp lơ vì chúng dễ làm cho bạn cảm thấy đầy hơi. Còn chuyên gia Jackie Keller thì khuyên ngôi sao đạt giải Oscar Charlize Theron ăn nhiều măng và đậu xanh vì chúng có chứa nhiều chất xơ, mà lại ít gây đầy bụng.



Ăn cay


Chuyên viên huấn luyện siêu mẫu David Kirsch – người tư vấn cho ngôi sao của “Yêu nữ thích hàng hiệu” Anna Hathaway, cho biết: “Các khách hàng của ông giữ dáng thành công sau khi thêm bột ớt, ớt tươi vào bữa ăn của họ. Một chút cay nồng sẽ làm món ăn ngon hơn, đồng thời làm giảm cơn đói, từ đấy giúp bạn ăn ít đi.” Một nghiên cứu của đại học Lava tại Quebec cho thấy, những người ăn cay thường ăn ít và đốt chay nhiều calo hơn những người ko ăn cay. Nguyên nhân có thể do ớt làm tăng quá trình trao đổi chất trong họ. Vì thế bạn hãy thử chút vị cay cho bữa ăn, nhưng nên nhớ là đừng quá nhiều.



Theo VTCNews


Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading