Gặp nhau tại lễ hội ẩm thực châu Âu

Thứ Hai, 17/05/2010 11:08

1,601 xem

0 Bình luận

(0)

2974

Đây được đánh giá là sự kiện quan trọng mang tính xã hội do Phòng Thương mại châu Âu tại Việt Nam tổ chức, với sự hỗ trợ của Phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam, Vietnam Airlines và các doanh nghiệp thành viên thuộc EuroCham.


Với chương trình ẩm thực độc đáo nhân dịp “Những ngày châu Âu” trên toàn thế giới, Lễ hội ẩm thực châu Âu năm nay sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, các món ăn thức uống phong cách châu Âu, các hoạt động cho trẻ nhỏ và chương trình giải trí sống động với các ban nhạc và vũ đoàn nổi tiếng tại Hà Nội.

Lễ hội năm nay sẽ có sự tham gia của các nhà hàng và khách sạn danh tiếng tại Hà Nội, là dịp để du khách và người dân Hà Nội được khám phá và thưởng thức nhiều hương vị ẩm thực của châu Âu như cơm thập cẩm Pealla, bò Zurichoise với Spatzle, nồi đất pa-tê kiểu Metropole… Đặc biệt, năm nay thực khách sẽ được thưởng thức bia Biburge, một trong những loại bia hàng đầu của Đức. Tất cả các khách tham dự đều có cơ hội nhận được hai vé khứ hồi đi châu Âu, hai đêm nghỉ cuối tuần tại phòng hạng sang của Khách sạn Hilton Opera Hà Nội, vé tàu thượng hàng đi du lịch Hạ Long của Bhaya và rất nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

Giá vé chỉ 200.000 đồng/người bao gồm 6 coupon cho thức ăn, bia và đồ uống các loại, miễn phí cho trẻ em dưới 10 tuổi. Vé được bán tại Văn phòng EuroCham Hà Nội, Nhà hàng Pane e Vino - 98 Hàng Trống và cổng Thư viện Quốc gia - 31 Tràng Thi.

Danh mục bài viết Sự kiện ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading