Tiệc tự chọn “Châu Á” tại khách sạn Sofitel Saigon Plaza

Thứ Bảy, 24/07/2010 11:01

892 xem

0 Bình luận

(0)

1030

Khách sạn Sofitel Saigon Plaza giới thiệu chủ đề mới cho tiệc tự chọn mỗi tối thứ Năm là “Châu Á”! Kể từ tháng 7 năm 2010, mỗi tối thứ năm từ 6g30 đến 10g30 tại Café Rivoli tiệc tối tự chọn sẽ mang chủ đề đậm chất truyền thống châu Á nhằm giới thiệu những món đặc sắc trong khu vực.

Tiệc tự chọn châu Á được thực hiện bởi bếp trưởng Việt Kiều Pháp - David Thai, người được vinh danh là “Đại sứ ẩm thực Việt Nam” tại cuộc thi “Ẩm Thực Toàn Cầu” tại Dubai năm 2005. Anh David mang đến những trải nghiệm phong phú mà anh đã tích lũy được trong hơn 20 năm trên toàn thế giới. Anh mở nhà hàng Đông Dương đầu tiên trong khu vực Trung Đông và nhanh chóng trở thành nhà hàng nổi tiếng và được yêu thích nhất trong vùng. Các món ăn được chăm chút đến từng chi tiết, tuân thủ nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng và sự nhất quán, thực khách sẽ có một bữa tiệc tối châu Á hấp dẫn và đặc sắc.

Vào mỗi tối thứ năm, từ 6:30 đến 10:30, bếp trưởng David sẽ thể hiện tài nghệ của mình với hàng loạt các đặc sản châu Á nổi tiếng nhất. Hãy bắt đầu hành trình khám phá ẩm thực với xà lách Gado-Gado của Indonesia, những con hàu tươi được vớt lên từ vùng biển Bali và món súp Tom Yam Kum nồng nàn của Thái Lan. Vị cay nồng của món cua sốt ớt nổi tiếng của Singapore sẽ làm tăng khẩu vị của bạn, hoặc đậm đà vị cà ri Ấn Độ, thịt vịt quay nổi tiếng Charsui. Các món nướng thơm lừng theo kiểu Nhật Bản Teppanyaki với tôm sú tươi sống, sò điệp và thịt bò xiên. Tiếp tục cuộc hành trình với ẩm thực truyền thống của xứ sở mặt trời mọc với đa dạng các món sushi, sashimi và maki được làm bằng tay và nhiều món ngon hấp dẫn khác Bạn sẽ không thể cưỡng lại sự cám dỗ khi đến quầy tráng miệng với tháp sô cô la nóng ngọt lịm, các món chè truyền thống, trái cây tươi bốn mùa và các loại bánh phô mai béo ngậy. Bên cạnh đó, các loại vang trắng, vang đỏ, bia và nước giải khát được phục vụ không giới hạn để sự thưởng thức tiệc tự chọn châu Á của bạn trở nên hoàn hảo.

Không chỉ thưởng lãm tiệc tối qua vị giác mà thực khách còn có cơ hội ngắm nhìn chút hồn quê hương qua trang phục áo bà ba của nhân viên, hay du dương theo làn điệu nhạc truyền thống. Quầy trái cây tự chọn được khắc tỉa khéo léo sẽ là điểm nhấn sau cùng để hành trình ẩm thực châu Á trở nên trọn vẹn.

Bếp trưởng David Thai chia sẻ: “’Những đặc sản tiêu biểu của hơn mười nước châu Á được tuyển chọn cẩn thận để tạo cho thực khách sự thỏa mãn về vị giác và những khoảng khắc khó quên về sự hài lòng hay đi từ ngạc nhiên đến ngạc nhiên khác.”

Tiệc tối tự chọn thứ Năm có giá VND 750.000++ cho người lớn, VND 350.000++ cho trẻ em (tuổi 5-11) và miễn phí cho trẻ dưới 5 tuổi. Vang trắng, vang đỏ, bia và nước ngọt được phục vụ miễn phí trong suốt bữa ăn. Mỗi tốt thứ Năm từ 6:30 đến 10:30 tối tại Café Rivoli trên tầng 2 khách sạn Sofitel Saigon Plaza.

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading