Gửi công thức nấu ăn - nhận quà

Thứ Năm, 01/01/1970 08:00

894 xem

0 Bình luận

(0)

3439

‘Nấu ăn là một nghệ thuật và người đầu bếp cũng là nghệ sĩ’, những người yêu thích nấu ăn luôn tràn trề nguồn cảm hứng với việc khám phá, thưởng thức và sáng chế món ăn mới lạ.

Ngoài việc say mê chế biến các món ăn ngon cho gia đình, chắc hẳn người phụ nữ nào cũng muốn trao đổi kinh nghiệm về bí quyết với những người có chung sở thích. Hãy nhanh tay gửi công thức chế biến món ăn mà bạn yêu thích hoặc các mẹo vặt trong nội trợ để chia sẻ cùng bạn đọc và nhận quà hấp dẫn.

10 công thức chế biến món ăn được độc giả bình chọn nhiều nhất sẽ nhận được một giải thưởng là thẻ Massage body tại Intcom Salon (58 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội), trị giá 590.000 đồng.

Cuộc thi dành cho các độc giả hiện đang sống và làm việc tại thủ đô Hà Nội. Bài viết gửi về email Andau@ngoisao.net, ghi rõ "Gửi công thức nấu ăn để nhận giải thưởng" viết tiếng Việt có dấu, bản file.doc, gửi kèm ảnh minh họa (dung lượng không quá 500kb/hình). Tác giả hoàn toàn chịu trách nhiệm bản quyền về nội dung của bài viết và hình ảnh minh họa. Ngôn từ trong bài đảm bảo sự trong sáng của tiếng Việt, không dùng ngôn ngữ chat, viết tắt, ký hiệu lạ. Bài dự thi không đăng ở bất cứ chuyện mục nào của báo khác. Ban biên tập có quyền từ chối trao giải nếu phát hiện nội dung bài copy, góp nhặt từ các bài viết đã đăng trên báo, trang web khác.

Quyền lựa chọn, biên tập bài viết thuộc về tòa soạn. Thời gian nhận bài hợp lệ từ ngày 1/10 tới ngày 25/10. Độc giả sẽ bình chọn cho món ăn yêu thích từ 10h ngày 26/10 đến 10h ngày 29/10.

Trong email gửi bài viết, các tác giả ghi rõ tên, tuổi, địa chỉ liên lạc và số chứng minh thư. Các thông tin này sẽ được bảo mật, chỉ sử dụng để liên lạc và kiểm chứng nếu bài viết được nhận giải.

Danh mục bài viết Chế biến món ngon

Đang tải dữ liệu loading