Chả giò da xốp và cuốn Thái

Thứ Năm, 01/01/1970 08:00

1,692 xem

0 Bình luận

(0)

2067

Chả giò da xốp tại ThaiExpress là một trong những món ăn được nhiều người ưa chuộng bởi cũng là món chiên nhưng không hề làm thực khách có cảm giác ngấy.

Nếu như nem (chả giò) Việt Nam được coi là một đặc sản truyền thống thì người Thái cũng có món chả giò da xốp có cách làm tương tự. Theo bếp trưởng của ThaiExpress, nguyên liệu chính của món ăn này là các loại rau, củ và miến được trộn đều và chế biến một cách hài hoà. Loại da xốp đặc biệt được sử dụng tạo ra lớp vỏ giòn tan khi ăn. Bên trong chiếc chả giò vàng ruộm, nóng hổi, bạn sẽ cảm nhận được hương vị tinh tế của phần nhân mà đặc biệt là dậy mùi thơm của hạt tiêu.

Chả giò da xốp.

Bên cạnh đó, với những nguyên liệu gần giống chả giò da xốp, món cuốn Thái lại mang đến cho thực khách những cảm nhận rất riêng. Món ăn này có năm loại nhân khác nhau để thực khách lựa chọn tuỳ khẩu vị: tôm, gà nướng, đậu hũ, nấm đông cô và trứng sợi. Sau lớp vỏ mềm và đặc biệt, bạn sẽ cảm nhận được vị thanh đạm của nhân làm từ rau, củ; vị ngọt của tôm, thịt gà và hương thơm của lạc rang.

Cuốn Thái.

Cuốn Thái.

Nước sốt là một thành phần rất quan trọng với cả hai món ăn này. Với công thức và cách chế biến đặc biệt, các đầu bếp của nhà hàng đã tạo nên thứ nước sốt chua, cay, mặn, ngọt và thơm. Nét đặc trưng của nước sốt này là sự hài hoà của các gia vị, đặc biệt là vị cay ấm, không quá gắt.

Hai món ăn trên thường được dùng làm món khai vị nhẹ nhàng và thanh đạm. Ngoài ra, ThaiExpress còn có thực đơn các món Healthy Choice với nguyên liệu chủ yếu là rau, củ, quả, thích hợp cho những người ăn kiêng, ăn chay và thích những món ăn có lợi cho sức khoẻ.

Địa chỉ cho bạn: Nhà hàng ThaiExpress - số 7 Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 62822822.
Website:
http://thaiexpress.vn

Thanh Huyền

Danh mục bài viết Chế biến món ngon

Đang tải dữ liệu loading