Uống bia sống tại SumoBBQ

Thứ Năm, 10/02/2011 11:27

2,326 xem

0 Bình luận

(0)

2474

Nhà hàng nướng và lẩu Nhật Bản SumoBBQ 132 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội sẽ tặng mỗi bàn bốn khách một bia voucher trị giá 1.000.000 đồng, từ nay đến 18/3.


SumoBBQ dành cho những người muốn khám phá văn hóa Nhật Bản và tìm kiếm những trải nghiệm mới. Tại SumoBBQ, các món nướng và lẩu Nhật như Sabu Sabu hay Miso được chế biến từ những thực phẩm bổ dưỡng: thịt bò nhập khẩu, thịt dê, cá chình, cá giòn, cá trứng, tôm, mực mai; các loại nấm bổ dưỡng và rau tươi…


Đồ ăn tại SumoBBQ tươi ngon. Nhân viên nhà hàng sẽ nướng đồ ăn ngay tại bàn. Bạn cũng có thể tự mình trổ tài đầu bếp, nướng sao cho miếng thịt chín vừa đúng với khẩu vị nhất. Nướng tại bàn sẽ đảm bảo miếng nướng luôn nóng hổi lại vừa đáp ứng sở thích riêng của từng người.









Tại SumoBBQ, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức loại bia sống Fifth Ocean của Nga rất hợp với đồ nướng. Khi được rót, cốc bia như bị phủ một lớp hơi nước nhẹ. Ra ánh sáng, chúng long lanh và có màu hổ phách. Bọt bia bốc từ đáy cốc lên bề mặt liên tục đến 30 phút. Phần bọt mũ bia cao với bọt mịn trắng xóa, không có bọt lớn. Khi thổi, lớp bọt này sẽ uốn cong hoặc bay tứ tung chứ không tan biến mất. Bia sống khác hẳn so với các loại bia bình thường mà chúng ta thường gặp ở các cửa hàng hầu hết đã qua các quá trình lọc, tiệt trùng và sử dụng chất bảo quản. Vì thế, bia sống không chỉ khác biệt về mùi vị mà còn rất giàu giá trị dinh dưỡng với rất nhiều khoáng chất và các vitamin… rất có lợi cho sức khỏe.









Nhân dịp khai trương nhà hàng SumoBBQ thứ hai tại 132 Hàng Quốc Việt, từ nay đến 18/3 thực khách sẽ được tặng ngay mỗi bàn một voucher bia trị giá 1.000.000 đồng khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng để khám phá và thưởng thức loại bia độc đáo này.


Để biết thêm chi tiết, truy cập: http://www.sumobbq.com.vn/


(Nguồn: Hệ thống nhà hàng lẩu nướng SumoBBQ)

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading