Ẩm Thực Cho Bữa Trưa Giảm Cân

Thứ Ba, 07/09/2010 05:52

1,529 xem

0 Bình luận

(0)

3680

Những món ăn ngon và bổ dưỡng này luôn tốt cho sức khoẻ mà lại không làm hỏng kế hoạch giảm cân của bạn. Hãy thử nhé!

1. Trái cây tươi và rau xanh

Táo sẽ rất tốt cho chế độ ăn kiêng nhưng nếu không thích táo, có thể thay thế cà rốt, nho, cà chua, quả anh đào cho bữa trưa. Mùa nào thức nấy, hãy ăn trái cây và rau xanh theo đúng mùa, nó thực sự tốt để giảm cân.

2. Sữa chua

Sữa chua luôn được biết đến với công dụng làm đẹp da và giúp tiêu hoá tốt. Nhưng trước khi ăn, hãy kiểm tra bảng thành phần để chắc chắn sữa chua không chứa quá nhiều đường hoặc frutose cao.

3. Nước uống

Uống nhiều nước tốt cho cơ thể và tốt hơn rất nhiều nếu đó không phải là nước ngọt hay nước soda. Các chuyên gia cho biết: nếu thay vì uống soda bạn chọn nước lọc thì có thể loại bỏ được hơn 90.000 calo nạp vào cơ thể mỗi năm. Bạn nghĩ sao? Có nên áp dụng vào chế độ giảm cân của mình?

4. Cá ngừ

Bạn có thể bổ sung một khúc cá ngừ cho khẩu phần ăn trưa của mình. Ngon, bổ và không làm bạn tăng cân.

5. Bỏng ngô

Bữa trưa có thể ăn một số loại hạt không ướp muối chứa hàm lượng protein cao nhưng không nhiều chất béo như bỏng ngô. Đó là thực đơn có lợi cho cơ thể và tốt cho giảm cân.

6. Phô mai tươi

Đừng nghĩ phô mai sẽ làm bạn tăng cân, chính nó chứa chất béo bão hoà thấp và là một món ăn bổ dưỡng. Thêm một miếng phô mai tươi cho bữa trưa không phải là quá nhiều đâu.

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading