Đón Tết cùng Moo Bees Steak Restaurant

Thứ Năm, 30/12/2010 04:56

1,376 xem

0 Bình luận

(0)

1208

Từ nay cho đến 30/1/2011, nhà hàng Moo Beef Steak triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt, tặng một chai rượu vang mang hương vị của Chile cho mỗi nhóm khách 5 người.

Ngoài ra, tất cả các khách hàng sẽ được tặng kèm một ly rượu Sangrina đặc biệt do bartender của nhà hàng pha chế trong ngày Tết dương lịch.

Đặc biệt trong đêm 30/12, quý khách sẽ được thưởng thức các màn trình diễn xiếc, hề, ảo thuật vui nhộn và tham dự chương trình trao quà miễn phí cho trẻ em.

Đội ngũ đầu bếp tiêu chuẩn khách sạn 5 sao sẽ mang đến cho quý khách những món ăn được chế biến từ bò Mỹ nhập khẩu - một trong những loại thực phẩm có hàm lượng chất béo rất thấp, nhiều đạm, bổ sung hàm lượng sắt, tốt cho sức khỏe, được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới khuyên dùng.

Đến với Moo Beef Steak, bạn sẽ cảm nhận được hương vị ngọt, mềm từ các món truyền thống của nhà hàng như: bò Mỹ nướng ăn cùng khoai tây nghiền, salad và sốt phomát, bò Mỹ nướng vừng sốt bơ hành, bò Mỹ nướng gia vị cay sốt kem... Bên cạnh đó, quý khách cũng có thể thưởng thức các món khai vị như: bò nướng cùng salad, bò Mỹ cuốn lá cải, bò nướng tiêu thái ăn cùng bánh mỳ...

Chi tiết xin liên hệ:

Moo Beef Steak Restaurant

Ngõ 52 Phố Nguyễn Thị Định, Trung Hòa Nhân Chính, Hà Nội.

Hotline: 0988 839144 - Phone: 043 555 8331

Website: www.moobeefsteak.com.vn.

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading