Tiệc cưới độc đáo với kẹo tráng miệng

Thứ Ba, 14/09/2010 02:40

2,673 xem

0 Bình luận

(0)

3032

Tiệc cưới của bạn sẽ trở nên thú vị, sinh động hơn với những viên kẹo đặc biệt này đấy!

Có thể bạn hoàn toàn hài lòng với một lễ cưới theo tiêu chuẩn truyền thống, còn các cặp cô dâu chú rể khác lại mong muốn đám cưới của họ phải thật "hoành tráng" theo phong cách riêng. Từ những bữa tiệc cưới được tổ chức lộng lẫy tại các nhà hàng sang trọng đến những buổi tiệc trà hoàn hảo được tổ chức tại nhà. Tất cả đều thể hiện được cá tính và nét độc đáo riêng. 

  

Trang hoàng bữa tiệc cưới tại gia trong sắc hồng của vô số các loại bánh kẹo. Đây chính là ý tưởng của nhà thiết kế tiệc Amy Atlas. Ngoài những món ăn chính đãi tiệc, một bàn ăn tráng miệng sẽ được chuẩn bị, với những viên kẹo nhỏ dễ thương bày biện thật đẹp mắt. Khách đến dự sẽ nhận được một gói kẹo nhỏ thay cho lời cảm ơn từ gia chủ.

Theo cô Amy, bạn không nhất thiết phải ép mình trong một bữa tiệc cưới đơn thuần theo thông lệ. Hãy biết sáng tạo một cách thông minh để đám cưới của bạn trở nên đáng nhớ. Một bữa tiệc cưới có thể không có bánh cưới lớn nhưng không khí tiệc vẫn có thể được cân bằng bởi các chi tiết trang hoàng chu đáo với bánh cupcake hay đơn giản chỉ với những viên kẹo dẻo đủ vị.

Hãy tham khảo ý tưởng của Amy và sáng tạo thêm cho tiệc cưới của riêng đôi bạn nhé!

Theo Thegioisanhdieu.vn

Danh mục bài viết Tư vấn thực đơn

Đang tải dữ liệu loading