"Bộ sưu tập" nem ngon tại Hà Nội

Thứ Bảy, 16/04/2011 04:05

3,099 xem

0 Bình luận

(0)

1153

Nem ốc xinh xắn trong màu vàng rộm của vỏ nem và mùi thơm từ rau tía tô cùng nước chấm gừng xả, cắn miếng nem ốc giòn sần sật thật thú vị.
Nem ốc xinh xắn trong màu vàng rộm của vỏ nem và mùi thơm từ rau tía tô cùng nước chấm gừng xả, cắn miếng nem ốc giòn sần sật thật thú vị.
Nơi đây quả đúng là "bạt ngàn nem", chắc chắn sẽ làm những người mê nem “từ trong tâm tưởng” được thỏa mãn. Nào nem cua bể, nem tôm Quảng Đông, nem hải sản, nem vừng, nem rau, nem xôi, nem đậu phụ hấp, nem chua cuốn... Một "bộ sưu tập" nem tọa lạc ở ngay con phố rất trung tâm: 43 Mai Hắc Đế (Hà Nội). 
 
 
NemnNem đã tỏ ra đặc biệt thông minh trong việc biến một căn nhà ống phổ biến thành điểm thư giãn lí tưởng với đủ các yếu tố cần thiết. Thực khách vừa dễ dàng tìm được cho mình một chốn riêng tư lãng mạn nhưng cũng không khó khăn khi muốn thiết kế cho cả nhóm bạn một khoảng thư giãn vui nhộn và khoáng đãng bởi cách bố trí vách ngăn ảo vô cùng năng động.
 
 
Cái tên của nhà hàng như nói lên tất cả: Nem và Nem. Menu ở đây có hơn 20 loại, gồm các món Nem Việt như nem hải sản, nem xôi, nem rau, nem cá, nem cốm,... đến các món Nem ngoại như nem tôm Quảng Đông, vừng Quảng Đông, nem Singapore, Nem Thái Lan... cảm giác như bạn đưa đầu lưỡi đi chu du vòng quanh thế giới. Các món Nem tại đây dễ làm cho thực khách cảm thấy bối rối xen lẫn ngạc nhiên vì sự phong phú về mùi vị. 
 
 
Nem ốc xinh xắn trong màu vàng rộm của vỏ nem và mùi thơm từ rau tía tô cùng nước chấm gừng xả, cắn miếng nem ốc giòn sần sật thật thú vị. Nem chua được cuốn với các loại rau thơm bày trên chiếc đĩa màu trắng tinh. Nem rau có kiểu đặc trưng hình chiếc mũ được bày biện vui mắt. Nem đậu phụ nghe đơn giản mà nhưng lại khá cầu kỳ khi được đầu bếp rưới lên trên nem một lớp nước sốt màu nâu nhạt… Và hằng hà sa số các món Nem, cuốn khác chờ bạn đến khám phá.
 
 
Đến với NemNem, thực khách khó cầm lòng dừng lại một hay hai món Nem mà đều tranh thủ để thử cho kỳ hết, đôi khi chỉ là thử xem vì sao người Singapore, Malaysia lại tự hào với món Nem của họ đến vậy.
 

Ngoài Nem, một thực đơn phong phú gồm vô số các món cuốn Việt Nam, cuốn Nhật (sushi) và Dimsum cùng món Lẩu riêu nấu ăn theo phong cách truyền thống miền Bắc quen thuộc cũng được giới thiệu trong thực đơn của NemnNem.

Địa chỉ thưởng thức Nem:

43 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: (04) 3943 3152 begin_of_the_skype_highlighting              (04) 3943 3152      end_of_the_skype_highlighting

75 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội. ĐT: (04) 3943 3152 begin_of_the_skype_highlighting              (04) 3943 3152      end_of_the_skype_highlighting
 
Theo Bưu điện VN

Danh mục bài viết Văn hóa ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading