Ngất ngây hương vị Súp kiểu Thế Giới Bò.

Thứ Hai, 18/04/2011 04:04

2,038 xem

0 Bình luận

(0)

2589

Các món súp nóng hổi, hương vị thanh tao, thơm nhẹ thường được chọn dùng khởi đầu cho một bữa ăn, kích thích sự ngon miệng. Với đặc trưng riêng, các món súp tại nhà hàng Thế Giới Bò là một phần không thể thiếu cho sự khởi đầu của một bữa ăn hoàn hảo và đầy thú vị.

Tại nhà hàng Thế Giới Bò, bí kíp để làm nên những món súp với những hương vị đậm đà, đặc trưng chính là nước dùng với các nguyên liệu đặc biệt được hầm trong nhiều giờ thêm gia vị các loại sữa chua, kem piima, phô mai mang lại kết quả tuyệt vời, không chỉ cho súp vị thơm ngon và độ nhuyễn mịn mà còn cung cấp thêm các enzyme và vitamin có ích cho tiêu hóa, tốt cho sức khỏe.

Ngất ngây hương vị Súp kiểu Thế Giới Bò, Nhà hàng đặc sản, Ẩm thực,

Nhà hàng Thế Giới Bò nổi bật với màu nâu trầm - 49 Ngô Quyền

Ngất ngây hương vị Súp kiểu Thế Giới Bò, Nhà hàng đặc sản, Ẩm thực,

Không gian sang trọng - ấm cúng tại nhà hàng Thế Giới Bò 49 Ngô Quyền

Ngất ngây hương vị Súp kiểu Thế Giới Bò, Nhà hàng đặc sản, Ẩm thực,

Hiện đại - Trẻ trung Thế Giới Bò 49 Ngô Quyền

Ngất ngây súp vi cá kiểu Thế Giới Bò.

Những món ăn chế biến từ vi cá được xem là món ăn cực kỳ bổ dưỡng. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, trong 100g vi cá có đến 89% là đạm và cung cấp đến 384kcal. Chất Chondroitin trong vi cá mập còn có tác dụng bồi bổ, phục hồi sức khỏe. Sụn vi cá mập được dùng để bào chế các loại thuốc quý.

Ngất ngây hương vị Súp kiểu Thế Giới Bò, Nhà hàng đặc sản, Ẩm thực,

Súp vi cá - Món ăn ngon, vị thuốc quý nhà hàng Thế Giới Bò

Cách chế biến món Súp đặc biệt này vô cùng đa dạng và phong phú, tùy theo khẩu vị và cách phối hợp nguyên liệu của mỗi nhà hàng lại có những đặc trưng riêng. Tại nhà hàng Thế Giới Bò, dưới bàn tay khéo léo và bí quyết của các đầu bếp lâu năm, giàu kinh nghiêm, món súp vi cá được chế biến rất công phu và tỉ mỉ, từ khâu chế biến vi cá, đến khâu nêm các gia vị, tạo nên một nét riêng đặc trưng.

Những sợi vi cá dài, trong như cước trắng được thả vào nồi nước súp đặc biệt hầm trong nhiều giờ, cùng các loại thịt gà, thịt cua, nấm đông cô... món Súp sẽ trở lên đặc sánh rất tự nhiên… là sự hấp dẫn riêng khó cưỡng lại. Với hương thơm nhẹ của thịt gà, nấm, cùng vị ngọt thanh, mát dịu của vi cá ... là khởi đầu cho một bữa ăn ngon miệng

Tại nhà hàng Thế Giới Bò món Súp vi cá được rất nhiều thực khách lựa chọn, đặc biệt là  trong những dịp quan trọng và tiếp khách quý.

Đậm đà Súp bào ngư rong biển kiểu Nhật tại Thế Giới Bò.

Bào ngư thuộc loại hải sản cao cấp, bổ dưỡng, giàu vitamin B1, B2 và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Vỏ bào ngư chứa nhiều calci carbonat giúp xương chắc khỏe, tốt cho hệ thần kinh và tim mạch.

Ngất ngây hương vị Súp kiểu Thế Giới Bò, Nhà hàng đặc sản, Ẩm thực,

Soup bào ngư rong biển kiểu Nhật - Hương vị khởi đầu cho một bữa ăn hoàn hảo tại nhà hàng Thế Giới Bò

Tại nhà hàng Thế Giới Bò trước khi chế biến bào ngư phải qua khâu lựa chọn kỹ lưỡng,  những con to, mập và chắc thì thịt mới giòn và ngọt,  tiếp đến là cả quá trình sơ chế hết sức cầu kỳ để có được miếng bào ngư trong suốt vàng óng, thả vào nồi nước dùng đặc biệt hầm trong nhiều giờ, cùng nấm đông Cô,  đậu Nhật.. . tạo nên món súp bào ngư đặc sánh, trông rất bắt mắt.

Súp bào ngư được ăn khi còn nóng, với vị ngọt thanh của nước súp, ngọt dịu của bào ngư, giòn mát của rong biển Nhật… tạo nên một cảm giác thích thú cho thực khách.

Ngất ngây hương vị Súp kiểu Thế Giới Bò, Nhà hàng đặc sản, Ẩm thực,

Thăn bò Mỹ nướng ăn kèm với rau non Đà Lạt

Ngất ngây hương vị Súp kiểu Thế Giới Bò, Nhà hàng đặc sản, Ẩm thực,

Thăn bò Úc nướng với sốt vang đỏ, ăn kèm với măng tây bỏ lò

Các món súp thường được dùng làm món khai vị cho mỗi bữa ăn... là khởi đầu cho một bữa ăn ngon miệng, cùng với những món ăn thơm, ngon, bổ dưỡng được chế biến từ nhiều loại thịt bò nổi tiếng trên thế giới, trong một không gian sang trọng, ấm cúng. Tại nhà hàng Thế Giới Bò quý vị hãy thêm một ly vang Pháp cho các món bò hảo hạng, hay ly Montes Alpha đến từ Chile cho một chút lắng đọng …những khoảnh khắc cuộc sống của thực khách sẽ trở nên đầy thú vị.

Địa chỉ cho bạn

Nhà hàng Thế Giới Bò

49 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Tel: 04 3 944 8886 begin_of_the_skype_highlighting              04 3 944 8886      end_of_the_skype_highlighting - Hotline: 0167 664 6666 begin_of_the_skype_highlighting              0167 664 6666      end_of_the_skype_highlighting

Email: info@thegioibo.com

Website: www.thegioibo.com

(24H.COM.VN)

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading