Tiệc cuối tuần thời bận rộn

Thứ Tư, 20/04/2011 10:35

2,157 xem

0 Bình luận

(0)

2496

Một bữa tiệc ấm cúng vào ngày cuối tuần tại một trong 3 nhà hàng thuộc sở hữu Công ty Triều Nhật mang đậm phong cách Á Đông sẽ giúp bạn có được sự thoải mái, thư giãn.

Nhà hàng Long Đình (64B Quán Sứ, Hà Nội) có hơn 300 món ăn do vị bếp trưởng từ Hong Kong sang, đích thân tuyển lựa đưa vào menu. Những món ăn nơi đây hội tụ đầy đủ tinh hoa của 8 trường phái ẩm thực truyền thống Trung Hoa. Mỗi tên gọi, mỗi món ăn như mở ra những câu chuyện thú vị. Món ăn tại đây có giá từ 60.000 đồng. Chỉ với 2.000.000 đồng dành cho 4-6 người, thực khách có thể lựa chọn 8 món ăn theo sở thích.

Một góc không gian nhà hàng Long Đình - 64B Quán Sứ.
Một góc không gian nhà hàng Long Đình - 64B Quán Sứ.
Hải sản thập cẩm om kiểu Long Đình.
Hải sản thập cẩm om kiểu Long Đình.
Sò Điệp bao tôm xào trứng muối.
Sò điệp bao tôm xào trứng muối.

Nhà hàng Asahi Sushi (288 Bà Triệu, Hà Nội) lại mở ra một không gian riêng đậm chất Nhật Bản với hàng trăm món sushi và sashimi tươi ngon vị hải sản, được trình bày đẹp mắt.

Tầng 3 và 4 được thiết kế với kiến trúc không gian riêng tư cho những cặp đôi với bữa tối lãng mạn, hay những câu chuyện cần không gian yên tĩnh giữa các đối tác và những phòng kiểu Nhật truyền thống ấm cúng dành cho gia đình… Ngoài ra, Asahi còn tặng cho bạn những góc “nghỉ mắt” rất thư giãn như: tiểu cảnh theo phong cách Zen, một góc bonsai hay một ban công đầy màu xanh, hòa hợp một cách tinh tế.

Phòng Tatami tại nhà hàng Asahisushi - 288 Bà Triệu.
Phòng Tatami tại nhà hàng Asahisushi - 288 Bà Triệu.

Nhà hàng Asahi Hot Pot (76 Triệu Việt Vương) lại đại diện cho một nước Nhật mới mẻ, trẻ trung và hiện đại, với các món ăn đặc trưng của nước này như: Sushi, sashimi, tempura, các món nướng, mỳ… Tiếp sau món khai vị này là thế giới lẩu Nhật phong phú, thực khách có thể chọn những loại lẩu khác nhau để dung hòa khẩu vị: Lẩu đặc biệt kiểu Asahi, hải sản, càng cua, bốn mùa…

Trứng cá Tuyết nướng muối.
Trứng cá tuyết nướng muối.
Cá Trứng nướng muối.
Cá trứng nướng muối.

Hệ thống nhà hàng của Triều Nhật được đầu tư và quản lý chuyên nghiệp, chất lượng món ăn và dịch vụ được cấp chứng chỉ tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và các giải thưởng uy tín khác trong 5 năm liền. Với phong cách phục vụ chu đáo, tận tình và sự sáng tạo của các bếp trưởng danh tiếng, kinh nghiệm đến từ Nhật Bản, Hong Kong, thực khách sẽ có những bữa ăn ấm áp bên bạn bè, người thân.

Từ ngày 15/4 đến hết ngày 31/12, nhà hàng Long Đình và hệ thống nhà hàng Triều Nhật Asahi diễn ra chương trình “Trieu Nhat Loyalty Card”. Trong thời gian này, khách hàng đến thưởng thức ẩm thực tại hệ thống 3 nhà hàng sẽ tích lũy điểm thưởng, nhận nhiều quà tặng giá trị, cùng cơ hội trải nghiệm nhiều chuyến du lịch thú vị trong và ngoài nước.

Địa chỉ cho bạn:

Nhà hàng Long Đình, 64B Quán Sứ, Hà Nội
Tel: 04 3942 9168. www.longdinh.vn

Nhà hàng Asahi Hot Pot - 76 Triệu Việt Vương - Hà Nội
Tel: 04.3944 7966. http://www.asahihotpot.vn/

Nhà hàng Asahi Sushi - 288 Bà Triệu - Hà Nội
Tel: 04. 3974 5945. http://www.asahisushi.vn/.

(Nguồn: Công ty TNHH Triều Nhật)

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading