Ba Mẫu Quán - Món ngon dân tộc

Thứ Tư, 20/04/2011 02:51

4,694 xem

0 Bình luận

(0)

3332

Một không gian trầm mặc, yên tĩnh giữa trung tâm thành phố Hà Nội. Nơi của những bữa tiệc hoàn hảo, của buổi gặp mặt đầm ấm, gẫn gũi và là nơi của những món đặc sản dân tộc ngon miệng cùng sự phục vụ chu đáo tận tình… Đó là những cảm nhận của thực khách về nhà hàng Ba Mẫu Quán (số 1 phía Bắc, đường ven Hồ Ba Mẫu).
 

 

BA MẪU QUÁN tri ân khách hàng nhân dịp sinh nhật lần thứ 4

 

 


Không gian mang đậm phong cách Á Đông với giàn cây “Hồng lâu mộng” nên thơ…

Nằm ngay cạnh hồ Ba Mẫu, cảnh sắc thiên nhiên của hồ nước thơ mộng được gói trọn trong từng nét không gian của nhà hàng cùng tên. Điều đó phần nào giúp nhà hàng hấp dẫn và sớm trở thành điểm đến quen thuộc của những người mong muốn có được khoảng trời riêng yên bình.

Với diện tích hơn 700m2, khuôn viên nhà hàng Ba Mẫu Quán gồm hệ thống phòng VIP, phòng ăn lớn được kê ngăn nắp những dãy bàn lịch sự. Không gian nhà hàng được thiết kế theo “gu” của nhà sàn truyền thống với tường gỗ, nội thất gỗ, cây cảnh và đặc biệt là những bình rượu dân tộc vừa để trang trí vừa để giới thiệu hương vị đến thực khách.

Không quá cầu kỳ, lộng lẫy về không gian, nhưng Ba Mẫu Quán đủ để khiến người ta cảm nhận về một nhà hàng sang trọng, tinh tế giữa chốn thủ đô hoa lệ. “Nét duyên” của Ba Mẫu Quán còn được gửi gắm qua bộ thực đơn hàng trăm món ăn từ truyền thống đến hiện đại, cùng hơn hai mươi loại rượu quý của dân tộc.

 

 Những món ăn dân dã, gần gũi ở những miền quê nhưng đã góp phần làm nên nét đặc sắc cho ẩm thực dân tộc Việt. Những món ăn độc đáo, lạ miệng từ Ba Ba, Cá Tầm, Gà rang Muối, Hon 7 món, Lợn Mọi 7 món, Thủy Hải sản; các món cá xông (cá ngạnh, cá nheo, cá lăng)… đều có tại Ba Mẫu Quán. Hương vị dân tộc được các đầu bếp nhà hàng thể hiện qua hàng trăm món ăn mà tiêu biểu là ba ba om chuối đậu, chạch trấu nướng ống giang, gà nướng mật ong, lợn mường giả cầy…

Không chỉ khéo léo trong việc chế biến các món ăn ngon, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm cũng rất được các đầu bếp nhà hàng chú trọng, khiến mọi thực khách đều hoàn toàn an tâm khi đến với Ba Mẫu Quán.

Rượu truyền thống các dân tộc không chỉ hấp dẫn bởi vị ngon, lạ, và quý hiếm mà còn như những bài thuốc bổ cho cơ thể con người. Ngoài những món ăn “lạ tai, lạ mắt, lạ miêng”, nhà hàng Ba Mẫu Quán còn nổi tiếng bởi rất nhiều loại rượu quý. Với 23 loại rượu dân tộc, thực khách có thể tùy ý lựa chọn một loại phù hợp với sở thích cũng như thói quen của mình.


 Các loại rượu dân tộc

Ngoài lợi thế về không gian, đồ ăn, đồ uống, Ba Mẫu Quán còn nhận được sự hài lòng của đông đảo thực khách nhờ đội ngũ nhân viên trẻ phục vụ chu đáo. Với phương châm “chủ động, nhiệt tình, văn minh, lịch sự”, mỗi nhân viên nhà hàng đã thực hiện một cách nghiêm túc để giành được cảm tình của thực khách xa gần.

Thông tin cho bạn

 Nhà hàng Ba Mẫu Quán

Địa chỉ: Số 1 phía Bắc đường ven Hồ Ba Mẫu (Đường Lê Duẩn, đối diện công viên Thống Nhất rẽ vào Hồ Ba Mẫu)

Điện thoại: 04 518.2183/04.518.5937

Website:http://bamauquan.googlepages.com

 

 

MonngonHanoi.com

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading