Chào hè tại Ẩm thực Hà Dương

Thứ Tư, 20/04/2011 04:16

4,144 xem

0 Bình luận

(0)

1580

Những đợt nắng nóng đầu tiên báo hiệu mùa hè đang tới. Nghĩ đến cái oi bức, ngột ngạt của mùa hè, người ta sẽ nghĩ đến điều gì đầu tiên? Một nơi thư giãn, một món ăn tươi mát hoặc tới một điạ chỉ nào đó có cả hai thứ ấy? Ẩm thực Hà Dương là cái tên mà thực khách Hà thành sẽ nhắc đến nhiều hơn cả trong mùa hè này.

Nằm ở phía đông Nam Hà Nội, với không gian mở, rộng thoáng, ẩm thực Hà Dương lâu nay đã là địa chỉ quen thuộc với đông đảo thực khách thủ đô. Chào mùa hè 2010 và để kỷ niệm những ngày lễ lớn 30-4/1-5 sắp tới, Hà Dương đã thêm vào thực đơn của mình nhiều món ngon mới, sự bài trí lại không gian… hứa hẹn đem lại những giờ phút thoải mái nhất cho thực khách xa gần.

Khác với nhiều nhà hàng khác, Ẩm thực Hà Dương không đi theo lối mòn mà xây dựng kết hợp cả giữa phong cách ẩm thực truyền thống và hiện đại. Mùa hè năm nay, sự đổi mới sáng tạo trong không gian – mà người lên ý tưởng chính là chị Diễm (chủ nhà hàng) – sẽ đem đến cho quý khách cảm nhận khác lạ, độc đáo hơn và thoải mái hơn.

Ở Hà Dương, người ta cảm nhận về nét truyền thống từ trong nét thiết kế không gian đến những món ăn. Một không gian giản dị, mộc mạc với mái ngói, nội thất gỗ và tre mang đậm chất Việt.

Lâu nay, thực khách đến với Hà Dương đều rất tâm đắc với những món ăn dân tộc như gà, dê, ba ba, cá… Gần đây, để phù hợp với không khí và thời tiết mùa hè, đội ngũ đầu bếp Hà Dương đã sáng chế ra những món ăn mà người ta mới chỉ nghe tên thôi đã thấy thèm thuồng, mong muốn thưởng thức.

Trong những món ăn mới chào hè 2011 của Hà Dương, các món như Cá trình hấp tàu xì, Cá hấp tứ xuyên, Cá trích nướng muối ớt, Nem cuốn Hà Dương, Nộm mực bóng bì, Mầm đá xào hải sản, Vịt chiên vị cay, Gà chọi xào xả ớt và Lẩu ếch hoa chuối… là những cái tên được thực khách chuộng hơn cả.

Hai món cá hấp tứ xuyên, cá hấp tàu xì vốn là món ăn truyền thống của người Trung Quốc. Tại Hà Dương, những món ăn này cũng được chế biến theo phong vị của đất nước “Vạn lý Trường thành”, với nước xốt theo công thức riêng tạo nên mùi thơm đặc trưng mà chưa thấy món ăn của nhà hàng nào tại Hà Nội có được.

Ngoài ra, còn có món cá trích nướng muối ớt (vị thơm, cay nhẹ, không tanh mùi cá); chả ốc Hà Dương (vị mát, giòn thơm, được nhiều thực khách lựa chọn trong cả dùng bữa và làm đồ nhậu)… Món mầm đá xào hải sản được ví là “món ăn trên rừng dưới bể” vì mầm đá được nhập từ vùng cao Tây Bắc (có vị giòn, lạ) lại kết hợp với vị hải sản của vùng biển…

Với lợi thế không gian thoáng mát, nhiều cây xanh cũng như tổng thể thiết kế gồm cả phòng hội trường lẫn khu sảnh, ẩm thực Hà Dương đã tổ chức tiệc cưới hoàn hảo cho nhiều đôi lứa. Hè đang đến, thực đơn tiệc cưới cũng được đầu bếp Hà Dương “cải tiến” để phù hợp và hấp dẫn hơn.

Nay, Hà Dương cũng đầu tư thêm vật chất và nhân lực cho mùa cưới năm nay. Nhà hàng xây dựng đội ngũ tiệc chuyên nghiệp cùng thực đơn đa dạng các món mới với giá ưu đãi nhất.

Mỗi đôi uyên ương khi muốn tổ chức tiệc cưới Hà Dương đều nhận được sự tư vấn từ đội ngũ chuyên gia về tổ chức tiệc, từ đầu bếp trong việc chọn thực đơn… để ngày cưới thêm trọn vẹn và hoàn hảo. Và đặc biệt, mức giá trung bình cho tiệc cưới chỉ giao động từ 1.000.000 đến 1.500.000/mâm.

 

Thông tin cho bạn:

Ẩm thực Hà Dương

Địa chỉ: 411 Tam Trinh – Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: 04 3634 2118 - 04 3993 3736 - 0902 261 666 (chị Diễm)

Đặc biệt: Nhà hàng có chương trình hợp tác với các đơn vị du lịch để phục vụ khách theo tour (liên hệ theo số điện thoại trên).

(Theo MNHN)

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading