Ưu đãi tại nhà hàng

Thứ Tư, 27/04/2011 02:43

1,941 xem

0 Bình luận

(0)

3330

Trong 2 ngày 30/4 và 1/5, khi thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng Long Đình và hệ thống 2 nhà hàng Asahi, thực khách sẽ được tặng một coupon ưu đãi 10% cho lần đến sau (mỗi bàn chỉ được sử dụng một coupon cho mỗi hóa đơn).

Asahi Hot Pot (76 Triệu Việt Vương, Hà Nội) ấn tượng khi kết hợp giữa các tiểu cảnh với cách bài trí sang trọng, hiện đại. Sự kết hợp tinh tế giữa màu vàng của gỗ, màu xanh của cây với nét nhấn từ những bức tranh thiếu nữ trên tường, thêm vào đó là các kệ rượu sake khiến khung cảnh bên trong nhà hàng đậm chất Nhật.

Asahi Hot Pot - Không gian đậm chất Nhật
Asahi Hot Pot - Không gian đậm chất Nhật

Bên cạnh trên 300 món ăn truyền thống và hiện đại của Nhật Bản, món đặc biệt của Asahi Hot Pot là lẩu bò Kobe cao cấp. Điều làm nên sự nổi tiếng của loại thịt bò này là những lớp mỡ xen kẽ những thớ thịt đỏ tươi như những đường vân cẩm thạch trên mỗi lát thịt. Khi được nhúng, miếng thịt chín tái, cuộn tròn óng mượt, tỏa mùi thơm hấp dẫn, quyện với hương vị của nước lẩu tạo nên đặc trưng của lẩu bò Kobe.

Lẩu bò Kobe.
Lẩu bò Kobe.

Asahi Sushi (288 Bà Triệu, Hà Nội) sẽ thu hút thực khách bởi một không gian màu vàng ấm áp. Sau cánh cửa kính bản rộng là một quầy sushi chuyển động đầy màu sắc. Các đĩa sushi được đầu bếp thực hiện ngay tại quầy, sau đó đặt lên băng chuyền. Chọn một đĩa sushi và thử nhắm mắt khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được trong đó vị mặn của tương, chua của giấm, thơm ngậy của hải sản, cay nồng của wasabi, của gừng hồng và hương thơm dịu ngọt của cơm. Bạn sẽ được ngồi trên chiếc ghế cao thiết kế bên băng chuyền như một quầy bar, thưởng thức trọn vẹn hương vị trong từng khoanh sushi, nhấp môi ngụm sake và hàn huyên cùng bạn bè.

Quầy sushi bar đầy màu sắc.
Quầy sushi bar đầy màu sắc.
Trọn vẹn hương vị của Sushi.
Hương vị của Sushi.

Tầng 2 là một không gian mở với bàn nướng teppanyaky luôn kín khách ngồi ăn và bạn sẽ được nhìn các đầu bếp biểu diễn các công đoạn chế biến. Và nếu muốn một không gian riêng tư bên người thân, bạn có thể chọn cho mình một phòng riêng trên tầng 3 hoặc tầng 4.

Nếu như 2 nhà hàng Asahi đưa bạn du lịch đến xứ Phù tang thì nhà hàng Long Đình (64B Quán Sứ, Hà Nội) đưa bạn đến với xứ Cảng Thơm - để tận hưởng hương vị Hong Kong.

Trên cả không gian huyền bí phương Đông và cách bài trí cầu kỳ hút hồn thực khách đó là các món ăn. Hương vị của món ăn là sự kết hợp tinh tế, khéo léo của nguyên liệu, gia vị, kinh nghiệm và tâm huyết của người đầu bếp. Món ăn ở Long Đình được chế biến bởi sư phụ người Hong Kong. Dưới bàn tay của những người nghệ sĩ tài hoa, các món ăn được trình bày công phu và thăng hoa thành các tác phẩm nghệ thuật ẩm thực, khơi dậy các giác quan của thực khách.

Địa chỉ cho bạn:
Nhà hàng Long Đình - 64B Quán Sứ, Hà Nội

Tel: 04 3942 9168

Nhà hàng Asahi Hot Pot - 76 Triệu Việt Vương, Hà Nội

Tel: 04 3944 7966                 

Nhà hàng Asahi Sushi - 288 Bà Triệu, Hà Nội

Tel: 04 3974 5945 

(Nguồn: Công ty TNHH Triều Nhật)

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading