YukiCenter-du học Nhật Bản tại Hà Nội

Thư giãn với sirô trái cây

Thứ Sáu, 13/05/2011 09:01

3,248 xem

0 Bình luận

(0)

0

Sau một ngày làm việc vất vả, nghỉ ngơi và hãy tự thưởng cho mình một cốc siro mát lạnh vừa mang đậm hương vị trái cây vừa cung cấp cho cơ thể một lượng vitamin cần thiết.

Chuẩn bị:

Nước đường, nước cốt chanh tươi, dứa thái miếng, xoài, đu đủ, mận, dưa, ổi, chôm chôm, lê, táo.

Thực hiện:

Làm nóng chảo, cho nước đường, nước chanh nấu sôi, Sau đó cho tất cả trái cây đã được thái miếng vào, nấu sôi khoảng 10 phút. Làm nguội, để tủ lạnh trước khi dùng.


 Thư giãn với sirô trái cây  
Dinh dưỡng:

Trong 100g: protein 25g, chất béo không có, glucôzơ 20g, hydrát-cácbon 30g, vitamin A, B, C, B6, chất xơ không có, cholesterol không có, số calo 190.

Tuy đã được quá chế biến nhưng sirô trái cây vẫn còn nguyên hương vị khi sử dụng và cả những lượng vitamin cần thiết. Không chỉ ăn được sau mỗi bữa ăn, món này có thể dùng bất kỳ thời gian nào trong ngày, sau khi lao động, thể dục....

(Theo Đẹp online)

Danh mục bài viết Sinh tố - Chè - Kem

Đang tải dữ liệu loading